Kết quả V-League 2018: Hà Nội và Than Quảng Ninh hưởng niềm vui trọn vẹn

(VOH) - Cả 2 đội Than Quảng Ninh và Hà Nội đều có chiến thắng cùng tỷ số 1-0 trước SHB.Đà Nẵng và Hải Phòng tại lượt trận vòng 1 V-League 2018 diễn ra hôm nay, 11/3.

Tại đất Mỏ, Than Quảng Ninh có trận tiếp đón SHB Đà Nẵng. Bất chấp sự ra đi của loạt trụ cột quan trọng, đội chủ nhà vẫn nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao. Cựu tiền đạo SHB Đà Nẵng Eydison Teofilo là người mở tỷ số 1-0 cho Than Quảng Ninh. Trong phần còn lại của hiệp 1, họ tiếp tục duy trì quyền kiểm soát và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp cầu môn của Thanh Bình. Dù vậy, vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ở trận CLB Hà Nội gặp Hải Phòng, dù trong đội hình có ngôi sao U23 Quang Hải nhưng anh không tạo được dấu ấn. Tuy vậy CLB Hà Nội vẫn đá bại đội khách Hải Phòng 1-0 trên sân nhà Hàng Đẫy. Bàn thắng duy nhất của trận thuộc về Ngân Văn Đại ở phút 69 sau cú đá bồi chuẩn xác.

Quang Hải trong trận Hà Nội thắng Hải Phòng 1-0. Nguồn: TTO

Thêm một trận đấu nữa tại vòng 1 V-League hôm nay là cuộc đối đầu giữa Nam Định và XSKT.Cần Thơ diễn ra trên sân nhà của Nam Định là sân Thiên Trường.

Trở lại đấu trường bóng đá chuyên nghiệp đỉnh cao sau 7 năm vắng bóng, đội bóng Nam Định nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ quê nhà ngay từ trận thi đấu đầu tiên.

Các cầu thủ trẻ của Nam Định (áo vàng) đã có trận mở màn V.League 2018 khá thành công. (Ảnh Công Luật/TTXVN)

Sân vận động Thiên Trường với sức chứa gần 30.000 chỗ ngồi gần như được phủ kín. Người dân Thành Nam đã đến từ rất sớm để cổ vũ cho đội nhà.

Đáng tiếc là sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 dù đội chủ nhà Nam Định đã có nhiều cố gắng và nhiều cơ hội gây sức ép lên khung thành đối phương.