Kết quả V-League 2018 ngày 18/3: TP.HCM và Sài Gòn trắng tay

(VOH) – Chiều 18/3, cả TP.HCM và Sài Gòn đều nhận thất bại ở vòng 2 Giải vô địch quốc gia (V-League) 2018.

Ngay trận đầu tiên cầm quân ở V-League, HLV Toshiya Miura phải nhận nỗi buồn khi TP.HCM thua 0-1 trên sân FLC Thanh Hoá - vòng một của TP.HCM lùi ngày vì Sông Lam Nghệ An (SLNA) vướng lịch đá AFC Cup.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Hoàng Đình Tùng ở phút 70. Từ pha phát bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng, hàng phòng ngự TP.HCM để bóng dễ dàng trôi qua, tạo cơ hội cho Hoàng Đình Tùng thoát đi với tốc độ cao vào giữa cặp trung vệ đội khách rồi khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn Thanh Diệp.

Highlight trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và TP.HCM.

Không ít người xem đã cảm nhận được sự thất vọng khi đội TP.HCM không để lại được dấu ấn gì trong trận cầu mở màn mùa bóng mới. Có thể do thay đổi nhân sự quá lớn (7 cầu thủ tân binh) nên họ chưa có được chất kết dính trong tấn công lẫn phòng ngự.

Dù thua ở trận ra quân, HLV Miura vẫn rất lạc quan về tương lai của CLB TP HCM ở mùa giải năm nay.

Trước đó, ở cuộc đọ sức trên sân Vinh, SLNA đã để thua Sanna Khánh Hòa BVN 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 45 sau cú đệm bóng chính xác của Ti Phông. Đây cũng là pha phối hợp đáng chú ý nhất của Khánh Hòa kể từ đầu trận và cũng là lần hiếm hoi hàng phòng ngự SLNA thi đấu sơ hở.

Highlight trận đấu giữa SLNA và Sanna Khánh Hòa.

Trận đấu này đội chủ nhà SLNA đã thi đấu rất hay khi liên tiếp dồn ép đối phương và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, trong 1 ngày kém duyên, các chân sút của SLNA đều tận dụng không thành công. Trong đó, tuyển thủ U23 Việt Nam - Phan Văn Đức gây thất vọng khi anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 2, chủ nhà Sài Gòn đã thua CLB Than Quảng Ninh 1-2 trên sân Thống Nhất.

Dù bị đội khách dồn ép ngay từ đầu trận nhưng Sài Gòn lại là đội có bàn thắng mở tỉ số trước ở phút 11 nhờ công của Hoàng Thiên. Những phút còn lại của hiệp một, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em tiếp tục chơi tốt nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Highlight trận đấu giữa Sài Gòn và Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên, cục diện trận đấu đã thay đổi trong hiệp hai. Phút 49, Hải Huy đã giúp Than Quảng Ninh gỡ hòa 1-1 ở phút 49. Chỉ 6 phút sau đó, Eydison đã có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho đội khách khi hàng thủ Sài Gòn chơi lỏng lẻo trong kèm người.

Với những kết quả này, TP.HCM và SLNA đang đứng cuối bảng xếp hạng khi chưa có được điểm nào. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa cùng đứng thứ 4 trên BXH với 3 điểm. Thua trận ở vòng này, Sài Gòn đứng thứ 8 với một điểm, còn Than Quảng Ninh đã leo lên vị trí nhì bảng sau trận thắng thứ hai liên tiếp.