Kết quả V-League 2018 ngày 29/5: Bình Dương đè bẹp Sài Gòn, Cần Thơ hòa Đà Nẵng

(VOH) – Kết quả V-League 2018 ngày 29/5: Bình Dương đè bẹp Sài Gòn 5-1; XSKT Cần Thơ hòa không bàn thắng với SHB Đà Nẵng.

B.Bình Dương 5 – 1 Sài Gòn

Không có gì bất ngờ khi Sài Gòn đang có phong độ khá tệ với chuỗi 4 trận không thắng chơi hoàn toàn lép vế trước chủ nhà Bình Dương. Trong thế trận phải chống đỡ vất vả, hàng phòng ngự Sài Gòn không thể đứng vững.

Sau một giờ đồng hồ bóng lăn, cựu vương Bình Dương đã sút tung lưới Sài Gòn đến ba lần. Cả ba bàn thắng của đội chủ sân Gò Đậu đều được ghi do công của Tiến Linh ở các phút 16, 41 và 60.

Highligth trận đấu giữa Bình Dương vs Sài Gòn.

Phút 66, Hoàng Thiên ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Sài Gòn. Tuy nhiên, bàn gỡ này không thể giúp đội khách tránh khỏi thất bại nặng nề. Trong những phút cuối trận, Anh Đức (82’) lập công nâng tỉ số lên 4-1 trước khi Tiến Linh hoàn tất cú poker ở phút 90+1, ấn định kết quả 5-1 cho Bình Dương.  Sau 10 vòng đấu của V-League 2018, Tiến Linh là cầu thủ đầu tiên lập được cú poker.

Giành chiến thắng chung cuộc 5-1, Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH (có cùng 17 điểm với Than Quảng Ninh nhưng hơn về hiệu số). Trong khi đó, Sài Gòn vẫn không cải thiện được vị trí hiện tại là xếp trên đội cuối BXH Nam Định (hơn 3 điểm, thi đấu nhiều hơn một trận).

XSKT Cần Thơ 0 – 0 SHB Đà Nẵng

Dù phải làm khách trên sân “ngựa ô” Cần Thơ ở vòng 10 V-League 2018 nhưng Đà Nẵng mới là đội lấn lướt trong khoảng thời gian 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên, hàng công của HLV Nguyễn Minh Phương chưa đủ sắc bén để khiến khung thành Tô Vĩnh Lợi rung lên.

Sau khoảng thời gian đầu bị lấn lướt, Cần Thơ bắt đầu lấy lại thế trận. Hàng công với sự hiện diện của "sát thủ" Patiyo nhanh chóng tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi.

Highlight trận đấu giữa Cần Thơ vs Đà Nẵng.

Kịch bản hiệp 2 không có nhiều thay đổi, hai đội "ăn miếng trả miếng" quyết liệt. Không ít lần, CĐV trên sân Cần Thơ ôm đầu tiếc nuối khi bóng đi trúng xà ngang hoặc chệch cột dọc trong gang tấc. Chỉ tiếc là, bảng tỉ số vẫn không một lần thay đổi.

Chung cuộc hai đội hòa nhau 0-0, với kết quả này hai đội tạm thời dậm chân tại chỗ. Đà Nẵng vẫn đứng thứ 10 với 12 điểm, Cần Thơ vẫn đứng thứ 4 với 15 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.