Kết quả V-League 2019: Bình Dương đại thắng SHB Đà Nẵng

(VOH) – Tối 3/3, Becamex Bình Dương trên sân nhà đã có chiến thắng 3-1 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 2 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.

Vòng 2 V-League 2019, Becamex Bình Dương trở về sân nhà Gò Đậu để tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng. Xét về phong độ hiện tại cũng như thành tích đối đầu trong quá khứ, chính đội khách Đà Nẵng mới là đội được đánh giá nhỉnh hơn trong cuộc đối đầu này.

Tuy nhiên, 90 phút trên SVĐ Gò Đậu đã diễn ra hoàn toàn khác với những gì người ta dự đoán. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã nhập cuộc với tinh thần đầy thoải mái và sự tự tin cao. Dù không vào trận với tốc độ quá cao, nhưng mỗi đợt lên bóng của đội chủ nhà vẫn ẩn chứa nhiều sự nguy hiểm.

Highlight trận đấu giữa Bình Dương vs Đà Nẵng.

Và những khán giả có mặt trên sân cũng không phải chờ đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng. Phút 18, trung vệ Trần Hữu Đông Triều trong một pha lên tham gia tấn công đã tung ra một cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Cú sút tưởng chừng như không có gì nguy hiểm nhưng lại đưa bóng đi trúng vào người của Thanh Thịnh và khiến thủ môn Thanh Bình hoàn toàn bó tay.

Chỉ 2 phút sau khi mở tỉ số, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Hồ Sỹ Giáp đã tận dụng rất tốt pha mất bóng ở giữa sân của tiền vệ Anh Tuấn bên phía Đà Nẵng. Anh tận dụng tốc độ của mình để băng xuống đánh bại Thanh Bình trong tình huống đối mặt.

2 bàn thua chóng vánh đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của các cầu thủ SHB Đà Nẵng. Họ tỏ ra lúng túng trước sức ép của đội chủ nhà, và chỉ có may mắn mới giúp đội khách không để thua thêm trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, những thay đổi chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức đã giúp lối chơi của Đà Nẵng tích cực hơn. Họ chủ động đẩy cao đội hình, tự tin cầm bóng và tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của Bình Dương. Và họ cũng chỉ mất hơn 15 phút để tìm được bàn rút ngắn tỉ số. Phút 57, đội trưởng Minh Tâm tung ra cú sút xa quyết đoán, đánh bại mọi nỗ lực cản phá của thủ thành Tấn Trường.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Đà Nẵng càng dâng cao hơn để tấn công. Nhưng đây chính là lúc họ rơi vào cái bẫy phản công của chủ nhà Bình Dương. Phút 75, Hồ Sỹ Giáp có một pha phá bẫy việt vị thông minh trước khi sửa bóng nhẹ nhàng, ấn định chiến thắng 3-1 cho Bình Dương.