Kết quả V-League 2019 ngày 11/8: Trút mưa bàn thắng vào lưới Thanh Hóa, Hà Nội xây chắc ngôi đầu

(VOH) - Tối 11/8, Hà Nội đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước đội khách FLC Thanh Hóa ở trận đấu muộn vòng 20 - Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.

Vòng 20 V-League, Hà Nội tiếp đón đội khách Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Sau khi TPHCM bất ngờ để thua trước Quảng Nam, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thủ đô giành chiến thắng và tạo ra khoảng cách 5 điểm với đối thủ bám đuổi.

Với tâm lý thoải mái sau chuỗi trận thành công liên tiếp, đội chủ nhà Hà Nội đã nhập cuộc một cách đầy tự tin. Ngay từ những phút đầu tiên, Văn Quyết và các đồng đội đã hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra một sức ép lớn lên hàng thủ của Thanh Hóa.

Highlight trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa.

Cho dù sở hữu khá nhiều những cơ hội đáng chú ý nhưng cũng phải chờ đến cuối hiệp 1, Hà Nội mới khai thông được thế bế tắc. Omar đi bóng kỹ thuật vượt qua 2 cầu thủ Thanh Hóa trước khi phối hợp cùng Văn Quyết và sau đó tự mình dứt điểm cận thành, mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, việc có được lợi thế dẫn trước giúp các cầu thủ Hà Nội càng dễ chơi hơn. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chơi bóng khá ung dung nhưng bóng vẫn hầu như chỉ lăn bên phần sân của Thanh Hóa. Và khi hiệp 2 mới trôi qua được 9 phút, từ pha phối hợp nhịp nhàng bên phía cánh phải, Omar có khoảng trống trong vòng cấm để tung ra một cú sút không thể cản phá, nhân đôi cách biệt cho Hà Nội.

Không dừng lại ở đó, đến cuối trận, Văn Quyết và Kebe còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 80, 89 và 92 để ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho CLB Hà Nội. Đáng chú ý, đội trưởng Văn Quyết tiếp tục hong độ ấn tượng của mình và trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, cơ hội trở lại với ĐTQG của Văn Quyết đang sáng hơn bao giờ hết.

Chiến thắng này đã giúp Hà Nội có được 40 điểm, hơn TPHCM đến 5 điểm. Đây được xem là khoảng cách khá an toàn trong giai đoạn mùa giải sắp đến chặng về đích. Trong khi đó, Thanh Hóa tiếp tục rơi vào tình trạng báo động khi giờ đây họ chỉ còn hơn đội xếp áp chót Sài Gòn vỏn vẹn 2 điểm.

KẾT QUẢ VÒNG 20 V-LEAGUE 2019
NGÀY 11/8/2019

Sông Lam Nghệ An

0-0

Hải Phòng

Sài Gòn

0-1

Becamex Bình Dương

Hà Nội

5-0

FLC Thanh Hóa