Kết quả V-League 2019 ngày 13/7: Chia điểm Sanna Khánh Hòa, Hà Nội đánh mất ngôi đầu

(VOH) - Tối 13/7, Hà Nội đã chính thức đánh mất ngôi đầu BXH sau trận hòa 2-2 với Sanna Khánh Hòa; HAGL thảm bại 0-3 trên sân Than Quảng Ninh; Đà Nẵng vs Hải Phòng hòa 1-1.

Trận đấu muộn nhất của vòng 15 V-League 2019 là cuộc đối đầu của Hà Nội và Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy. Đội chủ nhà rất muốn có được trọn vẹn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu từ Tp. Hồ Chí Minh nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ đang đội sổ V-League.

Bởi vậy, Quang Hải và các đồng đội đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cơ hội liên tiếp đã được Hà Nội FC tạo ra. Tuy nhiên, hàng phòng thủ của Khánh Hòa đã chơi rất tốt. Thậm chí, đội khách đã đưa được bóng vào lưới chủ nhà nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Highlight trận đấu giữa Hà Nội vs Sanna Khánh Hòa.

Cuối hiệp, Hà Nội FC tiếp tục miệt mài tìm bàn khai thông thế bế tắc nhưng chưa thành công. Điều này vẫn tiếp diễn trong phần đầu của hiệp hai. Tuy nhiên, chủ nhà bất ngờ có bàn thắng với pha phản lưới của Zarour. Trung vệ này đã đánh đầu về lưới nhà trong một nỗ lực phá bóng ở phút 57.

Tưởng như Hà Nội FC đã có được chiến thắng thì kịch tính lại tới ở phút 81. Hữu Khôi băng vào đệm bóng cận thành sau nỗ lực căng ngang của Đại Dương từ bên cánh phải. Tuy nhiên, Hà Nội FC chỉ mất 4 phút để lấy lại thế dẫn trước với bàn thắng của Omar.

Thế nhưng, cao trào lại được đẩy lên ở phút bù giờ cuối cùng. Pha phối hợp bài bản của Khánh Hòa giúp Tấn Điền băng vào đánh đầu thuận lợi đem về một điểm đầy quý giá cho đội khách.

Chung cuộc, Hà Nội FC bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà đầy kịch tính trước đội cuối bảng Khánh Hòa. Với trận hòa này, Hà Nội (29 điểm) không thể lấy lại được ngôi đầu bảng từ tay TP Hồ Chí Minh (30 điểm).

Ở trận đấu diễn ra trước đó, HAGL đã nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Than Quảng Ninh. Với thất bại này, HAGL (15 điểm) đã bị đẩy xuống vị trí áp chót và có nguy cơ rớt hạng. Trong khi đó, chiến thắng này giúp Quảng Ninh (25 điểm) vươn lên đứng thứ 3 trên BXH.

Trận đấu giữa chủ nhà SHB Đà Đẵng vs Hải Phòng đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Với trận hòa này, Đà Nẵng có được 20 điểm và đứng thứ 6 trên BXH, còn Hải Phòng đứng thứ 12 với 16 điểm.