Kết quả V-League 2019 ngày 19/5: Quảng Nam rơi chiến thắng phút chót, HAGL chia điểm với Bình Dương

(VOH) – Chiều 19/5, đội Hoàng Anh Gia Lai đã phải chia điểm với đội B. Bình Dương trong khi đội Quảng Nam không thể vượt qua đội khách Nam Định.

Quảng Nam mất 3 điểm ở phút chót

Chiều 19/5 trên sân nhà Tam Kỳ, "cựu vương" V-League Quảng Nam đã đánh rơi chiến thắng trước đội khách Nam Định khi để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3 ở vòng 10 V-League 2019.

Trong trận này, đội Quảng Nam chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên phải đến phút 56, trong pha dứt điểm thứ tư của mình, Claudecir mới sút tung lưới Nam Định, đưa Quảng Nam vượt lên.

Sau bàn thắng, Nam Định dồn lên tìm bàn gỡ và tạo không ít cơ hội ghi bàn. Ngược lại, Quảng Nam cũng có những pha tấn công nguy hiểm nhưng không thể tìm được bàn thắng kết liễu đối thủ.

Phút 90+3, Nam Định được hưởng quả đá phạt gián tiếp ở vạch 5m50 và Patiyo đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm chính xác, gỡ hòa cho Nam Định.

Một pha bóng trong trận Quảng Nam hòa Nam Định 1-1. Nguồn: TTO

HAGL chia điểm với B. Bình Dương

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa nhà nhà cựu vô địch V-League là Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao, nhiều pha tấn công dồn dập của đôi bên và rất ít khi trận đấu dừng lại bởi lỗi 12.

Trong thế trận vây ép đội khách dữ dội, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ bị thủng lưới vào phút 15 sau cú sút xa đầy uy lực của hậu vệ Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương, tuyển thủ U22 VN).

Không đầy chục phút sau đó, từ quả lật cánh của Hồng Duy, đội chủ nhà quân bình tỉ số 1-1 sau cú đánh đầu chéo góc lưới của Văn Toàn.

Niềm vui của Văn Toàn và đồng đội sau lúc gỡ hòa 1-1. Nguồn: TTO

Tuy nhiên ngay sau đó, HAGL đã chịu vận xui khi liên tục mất đi hai trụ cột quan trọng. Đầu tiên là trung vệ A Hoàng dính chấn thương cổ chân, phải rời sân vào phút 24.

Chục phút sau đó, Walsh - chân sút đang dẫn đầu giải Vua phá lưới với 7 bàn thắng - phải làm khán giả bất đắc dĩ vì chấn thương cơ đùi.

Không có các trụ cột, HAGL chấp nhận chia điểm với Bình Dương.