Kết quả V-League 2019 ngày 18/5: Sài Gòn đè bẹp Viettel, SLNA nối dài chuỗi bất bại

(VOH) - Tối 18/5, Sài Gòn đá bại Viettel 3-0; SLNA hòa Sanna Khánh Hòa 0-0; Hải Phòng chia điểm với Thanh Hóa sau trận hòa 2-2 tại vòng 10 V-League 2019.

Các trận đấu tại vòng 10 V-League 2019 hôm 18/5, CLB Viettel đã để thua đội chủ nhà Sài Gòn với tỷ số rất đậm: 0-3. Kết quả này đã đẩy đội bóng áo lính xuống vị trí thứ 11 trên Bảng xếp hạng V-League và bắt đầu báo hiệu nguy cơ về một cuộc khủng hoảng nhỏ bởi ở trận đấu trước đó, họ cũng đã để thua HAGL với tỷ số 0-3.

Highligh trận đấu giữa Sài Gòn vs Viettel.

Ở 2 trận đấu sớm trong ngày hôm nay, CLB Sông Lam Nghệ An tiếp tục thể hiện sự kì lạ khi đã có thêm một trận hòa không bàn thắng. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp họ không ghi bàn, nhưng chuỗi bất bại của đội bóng xứ Nghệ vẫn được nối dài lên con số 6 và khiến họ vững vàng ở vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng V-League.

Phía chiến tuyến miền Bắc, CLB Hải Phòng đã ngăn không cho Thanh Hóa giải được lời nguyền 9 năm không thắng tại Lạch Tray cho dù đội bóng xứ Thanh đã có tới 2 bàn dẫn trước. Cú đúp của Jermie Lynch đã giúp đội bóng đất Cảng giữ lại 1 điểm trên sân nhà sau vòng 10, và giúp Hải Phòng bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH V-League.