Tin thể thao 19/5: Sterling thay Kane đeo băng đội trưởng ĐT Anh

Theo tiết lộ từ HLV Gareth Southgate, Raheem Sterling có thể thay thế Harry Kane đeo băng thủ quân của ĐT Anh.

Harry Kane đang dính chấn thương, anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Vào đầu tháng 6, Tam sư sẽ có trận bán kết Nations League với Hà Lan. Hiện tiền đạo sinh năm 1993 đang trong quá trình hồi phục, anh được kỳ vọng có thể ra sân cùng Sư tử Anh.

Sterling có thể trở thành đội trưởng ĐT Anh

Sterling có thể trở thành đội trưởng ĐT Anh

Hiện tiền đạo của Tottenham đang đeo băng đội trưởng của ĐT Anh, trong trường hợp anh không ra sân HLV Gareth Southgate sẽ phải lựa chọn một cái tên khác đeo băng thủ quân của đội bóng. Trong một diễn biến mới nhất, theo tiết lộ từ HLV Gareth Southgate, Raheem Sterling có thể thay thế Harry Kane đeo băng thủ quân của ĐT Anh.

Sterling vừa cùng Man City trải qua một mùa giải thành công với cú ăn 3 danh hiệu quốc nội lịch sử. Ở trận thắng Watford 6-0, cầu thủ 24 tuổi tỏa sáng với một cú hat-trick. HLV Southgate nói về Sterling: “Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc, làm việc với Pep giúp cậu ấy tiến bộ hơn rất nhiều. Nếu Sterling được lựa chọn đeo băng đội trưởng của ĐT Anh, tôi nghĩ điều đó cũng rất xứng đáng”.

“Cậu ấy đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong những năm qua. Tôi sẽ không ngần ngại để cậu ấy trở thành đội trưởng nếu đó là điều hợp lý. Tôi nghĩ rằng những đồng đội ở ĐT Anh sẽ ủng hộ Sterling, nếu cậu ấy được lựa chọn đeo băng thủ quân”.