Tin tức Man City 18/5: Pep nói gì trước trận chung kết FA Cup?

Man City sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với Watford qua đó hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải này, Pep đã chia sẻ về trận đấu này.

Man City vs Watford trong trận chung kết FA Cup 2018/19 tại Wembley. Ở giải đấu này, đội chủ sân Etihad dễ dàng đi một mạch đến trận chung kết, họ tỏ ra quá mạnh so với những đối thủ. Còn với Watford, họ đã giành chiến thắng kịch tính trước Wolves ở bán kết để giành quyền vào chơi trận cuối cùng. FA Cup là danh hiệu mà HLV Pep Guardiola chưa có với Man City, bởi vậy ông rất khao khát.

Pep lên tiếng trước trận chung kết FA Cup

Pep lên tiếng trước trận chung kết FA Cup

Man City đã có 2 danh hiệu ở mùa giải này, nếu đánh bại Watford họ sẽ giành cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Với đẳng cấp cùng đội hình vượt trội, Man xanh tất nhiên được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trọng, ông yêu cầu các học trò tôn trọng đối thủ.

“Man City đang rất hưng phấn sau những danh hiệu có được. Chúng tôi cần phải duy trì cảm hứng thi đấu thay vì tự mãn, chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Chắc chắn Man City sẽ hướng đến chức vô địch FA Cup. Chúng tôi chiến đấu cho mọi danh hiệu có thể. Watford đã vào chung kết, và họ không muốn nhận thất bại, bởi vậy đây sẽ là trận đấu khó khăn với Man City”.

“Tôi đang tập trung vào việc cùng Man City giành danh hiệu thứ 3 ở mùa giải này. Tương lai của tôi nằm ở sân Etihad. Tôi còn hợp đồng với CLB và tôn trọng điều đó. Tôi còn phải nói bao nhiêu lần nữa đây? Xin khẳng định rằng tôi sẽ không đến Juventus, tôi sẽ không tới Italia. Tôi hài lòng với công việc của mình ở Man City, tôi sẽ không đi đâu hết cả”.