Tin tức MU 19/5: Sancho báo tin buồn cho Quỷ đỏ

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho lên tiếng về tương lai, anh khẳng định sẽ không rời đội bóng nước Đức ở phiên chợ Hè 2019

Mùa giải này, Jadon Sancho là một trong những ngôi sao sáng nhất của Dortmund. Ngôi sao 19 tuổi này ghi tới 12 bàn và cung cấp 14 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Bundesliga. Cựu sao Man City là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Sancho không muốn rời Dortmund ở Hè 2019

Sancho không muốn rời Dortmund ở Hè 2019

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU là một trong những đội muốn có cầu thủ sinh năm 2000 nhất. HLV Solskjaer đang cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn.

Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra, họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho lên tiếng về tương lai, anh khẳng định sẽ không rời đội bóng nước Đức ở phiên chợ Hè 2019.

“Dortmund đã chơi tốt ở mùa giải này chỉ tiếc rằng chúng tôi đã không thể vô địch Bundesliga. Với cá nhân tôi, tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở mùa giải 2018/19. Đội bóng đã giúp đỡ tôi, HLV tin tưởng tôi và tôi rất biết ơn. Mùa tới chúng tôi sẽ đặt mục tiêu vô địch. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Dortmund”.