Tin chuyển nhượng 22/03: MU được khuyên nên mua Jadon Sancho

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund vào tháng 6 này.

Dortmund đang cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich trong cuộc đua vô địch ở Bundeslia. Cầu thủ 18 tuổi Jadon Sancho là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất của đội bóng vùng Ruhr ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 2000 ghi 8 bàn thắng và cung cấp 10 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể dạt dánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Rio Ferdinand muốn MU mua Sancho

Rio Ferdinand muốn MU mua Sancho

Mặc dù bị ghẻ lạnh ở Man City, song Sancho đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người Anh nổi bật với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cầu thủ 18 tuổi cũng có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Nếu tiếp tục phát triển sao trẻ người Anh có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Sancho được nhiều CLB lớn quan tâm. Tottenham và Liverpool muốn có ngôi sao của Dortmund, họ chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund vào tháng 6 này.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và tràn đầy nhiệt huyết khát khao, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Nếu M.U chiêu mộ cậu ấy sẽ là điều rất tuyệt vời. Tôi biết Sancho từ khi cậu ấy còn rất nhỏ. Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận, Jadon còn sở hữu bản lĩnh để làm nên thành công như lúc này. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU”.

C.T