Tin tức MU 22/03: Rashford rời ĐT Anh vì chấn thương

Rashford dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, cầu thủ người Anh khó ra sân trong trận đấu của Tam sư trước CH Séc vào đêm nay.

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Marcus Rashford đang chơi rất tốt dưới thời HLV Solskjaer. Tính tới thời điểm hiện tại chân sút sinh năm 1997 đã có 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 21 tuổi được ông thầy người Na Uy sử dụng ở nhiều vị trí, từ tiền đạo cánh cho đến vị trí trung phong, dù chơi ở vị trí nào thì anh cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Rashford dính chấn thương

Rashford dính chấn thương

Rashford đang trở thành cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của M.U, với phong độ ấn tượng của mình anh xứng đáng góp mặt trong đội hình ĐT Anh tham dự hai trận đấu ở vòng loại Euro 2020 trong tháng 3 này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Rashford dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, cầu thủ người Anh khó ra sân trong trận đấu của Tam sư trước CH Séc vào đêm nay.

Rashford đã bị đau mắt cá sau trận hòa 0-0 trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh, từ đó đến nay anh nén đau để ra sân. Chính vì phải thi đấu trong tình trạng không được tốt nhất khiến chấn thương của tiền đạo này trầm trọng hơn. Ở tuổi tập mới nhất của ĐT Anh, Rashford đã tái phát chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến anh khó ra sân trong trận đấu với CH Séc vào đêm nay. 

Cụ thể, cả Luke Shaw, Martial và Matic đều rút lui khỏi ĐT Anh, Pháp và Serbia vì chấn thương. Mới đây, Lukaku cũng lỡ 2 trận đấu của Bỉ với Nga và Đảo Síp vì chấn thương. Với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, nếu các trụ cột không kịp thời trở lại M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu với Watford vào cuối tháng này.

C.T