Tin tức Chelsea 22/03: Hazard thừa nhận không cùng đẳng cấp với Salah

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã gây sốc khi thừa nhận không cùng đẳng cấp với Salah.

Mohamed Salah đã chơi cực tốt từ khi cập bến Liverpool. Mùa giải vừa qua, chân sút người Ai cập ghi 44 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh và có được danh hiệu Vua phá lưới. Mùa này, cựu sao Chelsea cũng đang chơi tốt với 17 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Salah đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Premier League.

Hazard tuyên bố không cùng đẳng cấp với Salah

Hazard tuyên bố không cùng đẳng cấp với Salah

Eden Hazard cũng là một trong những ngôi sao hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1991 chơi ổn định trong màu áo Chelsea. Mùa giải này, tiền vệ 27 tuổi đã có 13 bàn thắng cùng 11 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã gây sốc khi thừa nhận không cùng đẳng cấp với Salah.

“Salah là một cầu thủ tốt, cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi luôn theo dõi cậu ấy thi đấu, bởi Salah từng là đồng đội của tôi ở Chelsea. Cậu ấy cùng với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Luka Modric là những người khiến tôi phải học hỏi. Tôi ngưỡng mộ Salah, tôi nhận thấy mình ở đẳng cấp thấp hơn cậu ấy”.

Hazard vừa mới tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Bỉ thắng Nga với tỷ số 3-1 để mở màn suôn sẻ vòng loại Euro 2020. Cuối tuần này, tiền vệ của Chelsea sẽ cùng với Bầy Quỷ đỏ tiếp tục có trận đấu với Đảo Síp trên sân khách.

C.T