Tin thể thao 07/03: Đánh bại Buffon trên chấm 11m, Rashford nói gì?

Marcus Rashford nói về tình huống đánh bại Buffon trên chấm 11m, cầu thủ người Anh tuyên bố mình rất tự tin trước chấm đá phạt.

MU đã thua 0-2 tại Old Trafford trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, ở trận lượt về tại sân Công viên các Hoàng tử thầy trò HLV Solskjaer đã tạo nên điều kỳ diệu. Nửa đỏ thành Manchester đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Với kết quả này hai đội hòa nhau 3-3 sau 180 phút, song đội bóng của nước Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Rashford nói về quả 11m vào lưới Buffon

Rashford nói về quả 11m vào lưới Buffon

Marcus Rashford là người trực tiếp giúp Man đỏ làm nên lịch sử. Cụ thể, ở những phút bù giờ của hiệp 2, Man đỏ được hưởng 1 quả đá 11m. Rashford thực hiện thành công để ấn định tỉ số 3-1, qua đó đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ. Số 10 nói về tình huống đánh bại Buffon trên chấm 11m, cầu thủ người Anh tuyên bố mình rất tự tin trước chấm đá phạt.

“Đó là khoảnh khắc của lịch sử, nếu tôi thực hiện thành công MU sẽ đi tiếp. Ngược lại, nếu tôi đá hỏng, những nỗ lực của toàn đội sẽ đổ sông đổ bể. Tôi hiểu rằng mình phải giữ được cái đầu lạnh ở tình huống đó. Trong thời gian vừa qua, tôi đã trưởng thành về mặt tâm lý. Tôi không gặp áp lực, tôi tỏ ra tự tin và rồi tôi đã có bàn thắng”.

“Tôi hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định, đưa MU vào tứ kết. MU đã gặp áp lực lớn khi để thua 0-2 ở  lượt đi, nhưng chúng tôi đã khiến cả thế giới phải bất ngờ. Chúng tôi có 10 cầu thủ chấn thương nhưng đó cũng là cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện mình. Và chiến thắng này là điều mà các cầu thủ xứng đáng nhận được. MU vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, chúng tôi vẫn còn phải nỗ lực hơn rất nhiều”.

C.T