Cướp ghé nhà, Sterling cấp tốc rời Qatar về bên vợ con

(VOH) - Nghe tin căn hộ bị cướp có vũ trang đột nhập, Sterling đã không tham dự trận đấu giữa Anh gặp Senegal để về nhà gấp, vì vợ con không cùng anh đến Qatar.

Ngay sát thời gian diễn ra trận đấu giữa tuyển Anh và Senegal, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra thông báo: "Raheem Sterling sẽ không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu cho “Tam sư” tối nay do anh ấy đang giải quyết chuyện gia đình".

Ngay sau thông tin này của FA, báo chí Anh đã cho biết gia đình của Raheem Sterling đã gặp một sự cố đáng sợ và đầy lo lắng, khi nhà của họ tại khu vực Cobham, Surrey (gần sân tập CLB Chelsea) bị cướp có vũ trang đột nhập.

Đáng nói thời điểm những tên cướp đột nhập, ở nhà còn có vợ sắp cưới của cầu thủ này là Paige Milian và những đứa con của họ.

Cướp ghé nhà, Sterling cấp tốc rời Qatar về bên vợ con
Cướp có vũ trang ghé nhà, Sterling cấp tốc rời Qatar về bên vợ con.

Chưa rõ bà xã Paige Milian và các con của Sterling có phải đối đầu với kẻ trộm không, hay chúng rút lui khi thấy trong nhà còn người. Tài sản mất trộm là những chiếc đồng hồ có tổng giá khoảng 370.000 USD.

Biết được thông tin đáng lo, tiền đạo Raheem Sterling đã cấp tốc rời Qatar để về với vợ con và  chưa rõ tiền đạo Chelsea có trở lại chơi tiếp tại World Cup hay không.

FA và HLV Southgate đều ủng hộ quyết định của ngôi sao CLB Chelsea vì cho rằng: “Gia đình vẫn là sự ưu tiên hàng đầu so với bóng đá”.

Thuyền trưởng tuyển Anh cho biết thêm: "Hiện tại, rõ ràng ưu tiên hàng đầu của Sterling là ở bên gia đình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ điều đó để cậu ấy có nhiều thời gian như mong muốn. Vào lúc này tôi thực sự không biết Sterling có kịp trở lại để dự trận gặp Pháp hay không”.

Cướp ghé nhà, Sterling cấp tốc rời Qatar về bên vợ con
Sterling đang có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo tại World Cup 2022.

Việc dinh thự của các cầu thủ ở Anh bị trộm ghé thăm không phải là chuyện hiếm. Điều này diễn ra khá thường xuyên xảy ra tại Premier League.

Thế nhưng việc gia đình Sterling vẫn ở nhà trong thời gian World Cup 2022 đang diễn ra cũng khá bất ngờ, khi hầu hết các ngôi sao còn lại của tuyển Anh đều đã đưa gia đình đến Qatar xem các trận đấu và ủng hộ đội tuyển.

Tại World Cup 2022, trong 3 trận vòng bảng Raheem Sterling thi đấu chính 2 trận cho tuyển Anh gồm trận ra quân thắng Iran 6-2 và hòa Mỹ 0-0, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn, trận cuối gặp Xứ Wales (thắng 3-0) ngôi sao này chỉ ngồi dự bị.

Sterling từng chơi 81 trận và ghi 20 bàn cho tuyển Anh. Ở cấp CLB, tiền đạo cánh 27 tuổi có 159 bàn trong 487 trận.

Phil Foden - người đá thay Sterling bên hành lang trái ở trận đấu với Senegal đã có trận đấu xuất sắc với 2 đường kiến tạo, lập đại công vào thắng lợi 3-0 của Tam sư.

Tuyển Anh sẽ đối đầu với nhà vô địch Pháp ở trận tứ kết diễn ra lúc 02h00 ngày 11/22. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đội tuyển Anh đề nghị nước này hộ tống Sterling và gia đình bay sang Qatar để kịp ra sân trong trận gặp tuyển Pháp.