Neymar tái xuất, trung vệ Hàn Quốc mạo hiểm đấu Brazil

(VOH) - Neymar đã hồi phục chấn thương và sẽ ra sân trận gặp Hàn Quốc; Trung vệ Kim Min-jae sẵn sàng mạo hiểm tiêm thuốc giảm đau để ra sân quyết đấu Brazil.

Hoàn thành tốt buổi tập, Neymar sẽ trở lại ở trận gặp Hàn Quốc

HLV Tite phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Brazil vs Hàn Quốc sáng 4/12: "Neymar sẽ tham gia buổi tập luyện trước trận đấu với toàn đội. Nếu cậu ấy tập luyện tốt, tôi sẽ để cho cậu ấy ra sân.

Tôi không chia sẻ bất cứ thông tin nào sai sự thật. Tôi không cần phải tung chiêu với các đối thủ. Cậu ấy sẽ tập luyện và nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, cậu ấy sẽ tái xuất

Theo O'globo, Neymar hoàn thành buổi tập cùng toàn đội Brazil ở buổi tập chiều cùng ngày và sẽ đá chính hôm nay. Cụ thể, đội hình xuất phát của Brazil sẽ là Alisson, Eder Militao, Marquinhos, Thiago Silva, Danilo, Casemiro, Lucas Paqueta, Raphinha, Richarlison, Neymar, Vinicius.

Neymar dính chấn thương mắt cá chân trong trận ra quân của tuyển Brazil tại Qatar, thắng Serbia 2-0 vào ngày 25/11. Tiền đạo của PSG đã có tới 9 lần bị các cầu thủ Serbia “triệt hạ” (nhiều nhất tại vòng bảng) và phải rời sân ở phút 80.

Neymar tái xuất, trung vệ Hàn Quốc mạo hiểm đấu Brazil
Hoàn thành tốt buổi tập, Neymar sẽ trở lại ở trận gặp Hàn Quốc.

Sự trở lại của Neymar là tin tuyệt vời với Brazil ở thời điểm này, bởi lẽ họ vừa mất Gabriel Jesus đến hết giải. Tiền đạo của Arsenal dính chấn thương đầu gối trong trận thua Cameroon và phải trở về London điều trị chấn thương.

Từ chấn thương của Neymar và Gabriel Jesus, HLV Tite lo ngại lối đá rát có thể tiếp tục hủy hoại Brazil, nhất là trong bối cảnh Hàn Quốc cũng là đội nổi tiếng đá rắn.

Ngoài Neymar trở lại ở trận đấu với Hàn Quốc, Brazil có thêm hậu vệ phải Danilo cũng vừa bình phục chấn thương. Trong khi đó, hậu vệ trái Telles chia tay tuyển Brazil, do chấn thương trong trận gặp Cameroon.

Trung vệ số 1 Hàn Quốc muốn góp mặt ở trận đấu với Brazil

Kim Min-jae là lá chắn quan trọng nơi hàng phòng ngự của Hàn Quốc. Trung vệ 26 tuổi đã gặp phải chấn thương ở trận đấu với Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối bảng H. Sự vắng mặt của anh là tổn thất to lớn với hàng thủ Hàn Quốc.

Neymar tái xuất, trung vệ Hàn Quốc mạo hiểm đấu Brazil
Trung vệ số 1 Hàn Quốc muốn góp mặt ở trận đấu với Brazil.

Hiện tại, Min-jae vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, anh sẵn sàng mạo hiểm tiêm thuốc giảm đau để có thể góp mặt ở trận đại chiến với Brazil: “Tôi muốn làm mọi thứ để kịp góp mặt ở trận đấu sắp tới với Brazil. Tôi sẵn sàng mạo hiểm ra sân ngay cả khi khi phải trả giá bằng chấn thương nặng hơn”.

Mùa giải 2022/23, Min-jae thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB Napoli và được tờ Goal bầu chọn vào đội hình tiêu biểu châu Âu giai đoạn đầu mùa bóng.Trận đấu giữa Brazil vs Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 6/12.