Kết quả V-League 2019 ngày 21/7: Thắng Sài Gòn, Hà Nội bám sát đội dẫn đầu TPHCM

(VOH) – Tối 21/7, Hà Nội hạ Sài Gòn 4-1, kết quả này cùng với việc TPHCM hòa kịch tính Thanh Hóa 3-3 đã giúp đội bóng thủ đô chỉ còn kém đội đầu bảng TPHCM 1 điểm sau vòng 17 V-League 2019.

Đương kim vô địch Hà Nội đang nỗ lực bám đuổi TP HCM trong cuộc đua song mã. Ở vòng đấu thứ 17 này, đội đầu bảng TP HCM ra sân trước, khiến sức ép dồn lên vai Hà Nội nặng nề hơn trong chuyến hành quân đến sân của Sài Gòn.

Biến áp lực thành động lực, Hà Nội sớm có bàn mở tỷ số chỉ sau 12 phút bóng lăn. Người lập công là Pape Omar, với một tình huống chớp thời cơ siêu hạng. Trước và sau bàn mở tỷ số, Hà Nội vẫn hoàn toàn chiếm thế chủ động. Và rồi bàn thắng tiếp theo đến với đội khách như một lẽ tất yếu. Phút 31, cầu thủ vào sân thay người Quang Hải phạt góc rất vừa tầm để Văn Quyết tung ra cú sút xa vô cùng đẹp mắt.

Highlight trận đấu giữa Sài Gòn vs Hà Nội.

Có liền 2 bàn thắng, đội khách chơi có phần chủ quan. Phút 44, Geovane Silveira solo đẳng cấp, rút ngắn khoảng cách cho đội chủ nhà Sài Gòn. Tỷ số 1-2 hứa hẹn sẽ mở ra một hiệp 2 hấp dẫn hơn.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội tiếp tục chiếm thế chủ động. Với sự cơ động của bộ ba Văn Quyết - Quang Hải - Pape Omar, đội khách dễ dàng có những bàn thắng thứ ba và thứ tư trong hiệp thứ hai. Pape Omar có cú đúp cho riêng mình, còn Quang Hải ghi bàn phút 90+1, ấn định chiến thắng 4-1 cho Hà Nội. Với kết quả này, Hà Nội áp sát đội đầu bảng TPHCM với chỉ 1 điểm ít hơn.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, TPHCM đã hòa kịch tính FLC Thanh Hóa với tỷ số 3-3. Dù là đội chủ nhà nhưng Thanh Hóa đã sớm nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 2 khi Anh Tuấn bên phía TPHCM ghi bàn mở tỷ số.

Highlight trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs TPHCM.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, hai đội đều cố gắng tấn công để ghi bàn nhưng không thành công. Sang hiệp 2, khán giả trên sân Thanh Hóa được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng đến từ hai đội. Bên phía TPHCM ghi được 2 bàn, trong khi chủ nhà Thanh Hóa chơi đầy cố gắng để tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 3 bàn ghi vào lưới đội khách.

KẾT QUẢ VÒNG 17 – GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (V-LEAGUE) 2019

Becamex Bình Dương

1-1

Quảng Nam

Hải Phòng

3-2

Than Quảng Ninh

SHB Đà Nẵng

2-0

Nam ĐỊnh

Hoàng Anh Gia Lai

3-2

Sông Lam Nghệ An

FLC Thanh Hóa

3-3

TP Hồ Chí Minh

Viettel

2-0

Sanna Khánh Hòa

Sài Gòn

1-4

Hà Nội