Kết quả V-League 2019 ngày 24/8: Bại trận, Thanh Hóa và Viettel chưa thể thoát vùng nguy hiểm

(VOH) - Tối 24/8, Viettel bại trận 1-2 trước chủ nhà Hải Phòng; Becamex Bình Dương đá bại chủ nhà Than Quảng Ninh 1-0; Sài Gòn trên sân nhà đá bại FLC Thanh Hóa 2-0 tại vòng 22 V-League 2019.

Tại vòng 22 V-League 2019, CLB Hải Phòng đã tiếp đón Viettel trên sân nhà. Bước vào trận đấu, đội chủ nhà đã chủ động chơi tấn công. Họ liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của Quàng Thế Tài. Những nỗ lực ép sân đã giúp Jeremie Dwayne Lynch tỏa sáng giúp Hải Phòng mở tỉ số ở phút 15. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn nào được ghi thêm.

Kết quả V-League 2019 ngày 24/8: Thanh Hóa và Viettel chưa thể thoát vùng nguy hiểm

Hải Phòng đánh bại Viettel trên sân nhà.

Sau 15 phút nghỉ giữa giờ, Viettel đã củng cố đội hình và thay đổi lối chơi. Điều này đã giúp họ tạo ra sự bất ngờ và có bàn thắng của Nguyễn Việt Phong ở phút 59. Những phút cuối trận, Hải Phòng tăng cường sức ép để tìm thêm bàn thắng. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, thì Mpande tỏa sáng với pha lập công ở phút 84. Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Chiến thắng này giúp Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Trong khi đó Viettel bị đẩy xuống vị trí thứ 11 với 27 điểm. Chỉ hơn 7 điểm so với đội chót bảng Khánh Hòa và hơn 4 điểm so với HAGL.

Trận đấu muộn nhất ngày hôm nay là cuộc đón tiếp Thanh Hóa của chủ nhà Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Với lợi thế sân nhà, Sài Gòn FC đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đội khách Thanh Hóa. Những chân sút của đội chủ nhà như Gustavo, Paulo hay Silveira đều có cơ hội thử tài Tô Vĩnh Lợi, nhưng đều không thành công. Tuy nhiên Nguyễn Văn Ngọ đã tỏa sáng để mang về bàn mở tỉ số ở phút 4. Đây cũng là pha lập công duy nhất của hiệp 1.

Kết quả V-League 2019 ngày 24/8: Thanh Hóa và Viettel chưa thể thoát vùng nguy hiểm

Sài Gòn có chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa FC đã chủ động chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các chân sút của đội bóng xứ Thanh, trong đó có đội trưởng Hoàng Đình Tùng đều tỏ ra vô duyên ở những cú dứt điểm cuối cùng. Thậm chí, đội chủ nhà còn có thêm bằng thắng ở những phút bù giờ. Chung cuộc, Sài Gòn FC giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Thắng trận này, Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2019. Trong khi đó Thanh Hóa (25 điểm) gặp nguy hiểm khi chỉ còn hơn đội áp chót HAGL 2 điểm và hơn đội chót bảng Sanna Khánh Hòa 5 điểm.

KẾT QUẢ VÒNG 22 V-LEAGUE 2019
NGÀY 24/8/2019

Hải Phòng

2-1

Viettel

Than Quảng Ninh

0-1

Becamex Bình Dương

Sài Gòn

2-0

FLC Thanh Hóa