Chờ...

Kết quả V-League 2023 Thanh Hóa vs Bình Định: Màn độc diễn của Bruno Cantanhede

VOH - Thanh Hóa đánh bại Bình Định nhờ cú đúp của Bruno Cantanhede, qua đó tạm chiếm ngôi đầu V-League từ tay Công An Hà Nội với 1 điểm nhiều hơn.

Thất bại trước Công An Hà Nội cộng với viêc Hà Tĩnh xuất sắc cầm chân Hà Nội đã khiến cho Bình Định tụt một hạng trên bảng xếp hạng. Họ sẽ phải đối mặt với Thanh Hóa, người đã cắt đứt chuỗi không thắng sau chuyến làm khách trên sân Hải Phòng. 

Chiến thắng 3-0 vào ngày 22/7 đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Popov rũ bỏ được áp lực. đồng thời trở lại top 3 và tiếp tục giữ cách biệt 2 điểm so với đội đầu bảng Công An Hà Nội. Thanh Hóa giờ sẽ cố duy trì mạch tinh thần đang có và giành trọn điểm số ở các trận tới.

Thời gian đầu của trận đấu Bình Định sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Ảnh: Internet

Thời gian đầu của trận đấu Bình Định sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Ảnh: Internet

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Thanh Hóa đã nhập cuộc chủ động và tạo sức ép sớm lên phần sân của Bình Định. Tuy nhiên, Thanh Hóa chơi tấn công nhưng đội khách Bình Định mới là những người sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, với sự xông xáo của Hà Đức Chinh.

Bất ngờ xuất hiện ở phút thứ 38 khi tiền đạo Bruno Cantanhede bật cao đánh đầu cực hiểm hóc sau tình huống phạt góc của Thái Bình. Thủ môn Đặng Văn Lâm không thể cản phá. Tỷ số là 1-0 cho Thanh Hóa.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Bình Định mạnh dạn đẩy cao đội hình tìm kiếm cơ hội ghi bàn trong hiệp 2. Mặc dù vậy, Thanh Hóa vẫn là đội áp đảo hơn trong những tình huống lên bóng.

Bruno đã tỏa sáng để đem về 3 điểm cho đội bóng Thanh Hóa
Bruno đã tỏa sáng để đem về 3 điểm cho đội bóng Thanh Hóa

Thế giằng co được duy trì liên tục trong hơn 30 phút trước khi ở phút 83, Bruno xử lý bóng ngoài vòng cấm rồi bất ngờ ra chân sút tung lưới Văn Lâm lần thứ hai. 2-0 cho Thanh Hóa.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuyết phục 2-0 dành cho Thanh Hóa trước Bình Định. Kết quả này đưa đội bóng xứ Thanh tạm thời trở lại ngôi đầu V-League.

Tỷ số trận đấu: Thanh Hóa 2-0 Bình Định

  • Ghi bàn: Bruno Cantanhede (38', 83')

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs Bình Định:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Thành Long, Gustavo, Văn Lợi, Trọng Hùng, Thái Sơn, Thái Bình, A Mít, Ngọc Tân, Bruno, Lâm Ti Phông
  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Schmidt, Văn Thuận, Thanh Thịnh, Văn Triền, Hoàng Anh, Đức Chinh, Đức Lợi, Tiến Đạt, Văn Thành
Đội hình ra sân của cả 2 đội
Đội hình ra sân của cả 2 đội