Kết quả World Cup 2018: Đức nhọc nhằn thắng Thụy Điển trong phút cuối

(VOH) - Nhờ pha ghi bàn của Toni Kroos ghi bàn thắng ở phút 90+5 của trận đầu, giúp Đức có cơ hội đi tiếp tại World Cup 2018.

Đức chơi tấn công ngay khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu. Tuy nhiên các tiền đạo của Đức lại bế tắc trước hàng phòng ngự của Thụy Điển. Bất ngờ, phút thứ 32, Thụy Điển vươn lên chiếm ưu thế khi Viktor Claesson kiến tạo cơ hội để Ola Toivonen mở tỷ số cho Thụy Điển.

Phút thứ 48 của trận đấu, Đức đưa trận đấu bước về vạch xuất phát khi quân bình tỷ số 1 -  1 nhờ Gomez có pha kiến tạo giúp Marco Reus dứt điểm đưa bóng vào lưới Thụy Điển.

Đức nhọc nhằn thắng Thụy Điển trong phút cuối

Sau khi gỡ hòa, Đức gia tăng sức ép nhưng các “Cỗ xe tăng” tỏ ra kém duyên khi tìm kiếm bàn thắng. Bất lợi hơn cho Đức khi Jerome Boateng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và Đức phải thi đấu với đội hình 10 người.

Trong lúc người hâm mộ nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số  1 – 1 thì đến phút 90+5, Toni Kroos và Marco Reus phối hợp đá phạt ăn ý và ấn định chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho ĐT Đức.

Với chiến thắng trước Thụy Điển, Đức có 3 điểm sau 2 lượt trận và nắm quyền tự quyết trong việc giành tấm vé đi tiếp. Ở lượt đấu cuối, Đức gặp Hàn Quốc, trong khi Thụy Điển sẽ phải quyết đấu với Mexico.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Hàn Quốc 99% bị loại

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Hàn Quốc 99% bị loại

Trước đó, Hàn Quốc đã thua trận thứ 2 liên tiếp khi để Mexico chiến thắng với tỷ số 2 -1, nguy cơ bô loại rất lớn khi đối đầu đương kim vô địch Đức tại trận đấu cuối vòng bảng. Còn Mexico gần như chắc chắn sẽ có mặt ở vòng 1/16.

Kết quả World Cup bảng F

Trong khi đó, giành chiến thắng 5-2 trước Tunisia tại trận đấu tối 23/6, Bỉ xem như đặt một chân vào vòng knock-out khi đang dẫn đầu bảng G với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.