Kết quả World Cup nữ 2019 ngày 25/6: Mỹ và Canada vào tứ kết

(VOH) - Rạng sáng 25/6, ĐT nữ Mỹ đã xuất sắc đá bại ĐT nữ Tây Ban Nha 2-1; ĐT nữ Thụy Điển đá bại ĐT nữ Canada 1-0 ở vòng 1/8 - World Cup nữ 2019.

Tâm điểm của ngày thi đấu thứ hai vòng 1/8 World Cup nữ 2019 là cuộc chạm trán giữa Mỹ và Tây Ban Nha.

Trận đấu nóng ngay từ những phút đầu tiên khi đại diện của xứ sở cờ hoa sớm được hưởng phạt đền trong một tình huống khá nhạy cảm và Megan Rapinoe dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Highlight trận đấu giữa ĐT nữ Mỹ vs ĐT nữ Tây Ban Nha.

Nhận bàn thua sớm, Tây Ban Nha đẩy mạnh tấn công tìm bàn gỡ. Chỉ 2 phút sau, họ đã được ăn mừng. Tận dụng sai lầm của trung vệ Sauerbrunn, bóng đến chân Jennifer Hermoso và cầu thủ này có một pha lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Naeher, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra giằng co với ít cơ hội được tạo ra. Bước ngoặt đến vào phút 71 khi một lần nữa Mỹ được hưởng phạt đền sau khi trọng tài sử dụng VAR để xác định. Megan Rapinoe tiếp tục thành công trên chấm 11m và lần này Tây Ban Nha không thể san bằng tỷ số.

Chung cuộc, Mỹ hạ Tây Ban Nha 2-1 để ghi danh vào tứ kết. Ở trận đấu diễn ra sau đó, Thụy Điển đánh bại Canada nhờ bàn thắng duy nhất của Blackstenius.

Highlight trận đấu giữa ĐT nữ Thụy Điển vs ĐT nữ Canada.