Khởi tranh Festival bóng rổ trường học TPHCM 2020

(VOH) - Ngày 5/7, Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM - Cúp Nestlé MILO 2020, đã diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Quận 11, TPHCM.

Giải chào đón sự tranh tài của 136 đội từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn TPHCM, tạo sân chơi lành mạnh, nuôi dưỡng niềm đam mê bóng rổ trong các em học sinh.

Giải thu hút 136 đội bóng đến từ các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố

Theo ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM, sau 25 năm tổ chức, Giải Bóng Rổ Festival Trường Học TPHCM đã ghi nhận sự phát triển về số lượng lẫn chất lượng của các đội tham gia qua từng năm, góp phần phát hiện và nuôi dưỡng nhiều tài năng bóng rổ cho nền thể thao Việt Nam. Điều này chứng tỏ, việc phát triển phong trào bóng rổ học đường cũng như giáo dục thể chất cho lứa tuổi học sinh đang khẳng định sự lớn mạnh. Đây là thành quả cho những nỗ lực bền bỉ của các ban ngành đoàn thể, Liên đoàn Bóng rổ TPHCM và Nestlé MILO trong việc phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua nền tảng thể thao.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng học sinh ở cả 3 cấp học bước vào các trận tranh tài đầy sôi nổi. Festival Bóng rổ trường học TPHCM sẽ diễn ra đến 25/7.