Lacazette vắng mặt trong trận Arsenal gặp MU ở vòng 15 ngoại hạng Anh

(VOH) - Chân sút người Pháp - Alexandre Lacazette đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Huddersfield và gần như chắc chắn sẽ phải ngôi ngoài vào cuối tuần này.

Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal hồi tháng 7 với giá 62,6 triệu đôla. Trong trận thắng Huddersfield 5-0 hôm 30/11, Lacazette đã ghi bàn mở tỉ số (bàn thứ bảy cho Arsenal) ngay phút thứ 3 của trận đấu.

Lacazette không thể tham dự đại chiến với Man Utd cuối tuần này. Ảnh: Reuters.

Nhưng tiền đạo người Pháp đã phải rời sân trong giờ giải lao vì chấn thương và được thay bằng Olivier Giroud. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo này dính chấn thương háng và không thể thi đấu trận gặp Man Utd vào cuối tuần này.

Như vậy, Olivier Giroud có thể sẽ được chọn làm người thay thế trong trận đại chiến với Man Utd. Ở trận đấu vừa qua, sau khi vào thay Lacazette, cầu thủ 30 tuổi đã đặt dấu ấn bằng một cú đúp.

Tuy nhiên, hàng công Arsenal gần đây hoạt động trơn tru là nhờ sự ăn ý giữa Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Lacazette. Do đó, đây là mất mát không nhỏ với "Pháo thủ". Arsenal đang đứng thứ tư Ngoại hạng Anh, kém Man Utd 4 điểm.