Lampard tiết lộ lý do Kepa phải ngồi dự bị trận Wolves

Thủ môn Kepa đã phải ngồi dự bị cho Willy Caballero trong trận đấu với Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Lampard đã tiết lộ lý do thủ môn đắt giá nhất thế giới không được bắt chính.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà. Để chắc chắn có một vị trí trong Top 4, The Blues buộc phải giành ít nhất 1 điểm trước "Bầy sói". HLV Frank Lampard đã tạo ra 2 sự thay đổi so với thất bại 3-5 trên sân của Liverpool.

Kepa ngồi dự bị trước Wolves

Kepa ngồi dự bị trước Wolves

Theo đó, Christian Pulisic sát cánh bên cạnh Mason Mount và Giroud trên hàng công thay vì Willian, thậm chí số 10 của Chelsea không có tên trong danh sách thi đấu. Thủ môn Kepa đã bị đẩy lên băng ghế dự bị nhường vị trí cho Willy Caballero.

Ở trận thua Liverpool, Kepa đã chơi không tốt. Giới chuyên môn cho rằng đó là lý do khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của NHM, ông nói:

"Đó chỉ là một sự lựa chọn. Kepa đã có một khoảng thời gian khó khăn, cậu ấy gặp phải những áp lực. Tôi nghĩ rằng Willy Caballero là phương án hợp lý hơn trước Wolves. Caballero đang duy trì sự tự tin và quyết tâm rất lớn, tôi không mấy khó khăn khi lựa chọn cậu ấy bắt chính".

Ở một trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé dự C1 của Chelsea, Lampard đã quyết định tin tưởng Caballero thay vì Kepa, điều đó khiến tương lai của thủ thành người TBN một lần nữa bị đặt dấu hỏi.

Đã có những thông tin cho rằng Lampard sẵn sàng bán Kepa ở Hè năm nay, đồng thời đưa về một thủ môn mới. Dean Henderson của MU đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.