Lampard đã có phương án sử dụng Timo Werner

Tiền đạo Timo Werner ngoài vị trí tiền đạo cắm còn có thể dạt cánh, HLV Lampard đã có phương án sử dụng cầu thủ người Đức.

Timo Werner là một trong những chân sút tốt nhất Bundesliga ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của ĐT Đức. Tính đến lúc này, ngôi sao sinh năm 1996 ra sân 45 trận, ghi tới 34 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo. Đó là lí do giúp cựu tiền đạo 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Lampard đã có phương án sử dụng Timo Werner

Lampard đã có phương án sử dụng Timo Werner

Sau một thời gian đàm phán, Chelsea chiêu mộ thành công Timo Werner với mức phí 60 triệu euro. Ngôi sao người Đức đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình . Và dù vẫn chưa chính thức làm quen với đội chủ sân Stamford Bridge, thế nhưng Timo Werner đã được HLV Frank Lampard ấn định vị trí thi đấu.

Timo Werner có thể đá tốt cả ở vị trí trung phong và dạt cánh. Theo Mirror, HLV người Anh sẽ sử dụng tân binh của đội nhà ở vai trò trung phong. Mùa giải năm nay, Chelsea từng đặt niềm tin vào những Tammy Abraham, Olivier Giroud hay Michy Batshuayi nhưng lại không mấy thành công.

Với sự có mặt của Timo Werner, Chelsea nhiều khả năng sẽ đẩy đi Michy Batshuayi. Ngôi sao người Bỉ đang gây thất vọng rất lớn, hiện anh đang là mục tiêu của Crystal Palace.