HLV Conte lên tiếng vụ Messi khoác áo Inter Milan

Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Messi có thể khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới, HLV Conte đã lên tiếng giải thích.

Mùa giải năm nay, Barca thi đấu không mấy thành công. Họ đã bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid. Họ chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại, song với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn, không dễ để Barca vô địch C1 mùa này.

HLV Conte nói về khả năng Messi tới Inter Milan

HLV Conte nói về khả năng Messi tới Inter Milan

Những kết quả của đội chủ sân Camp Nou khiến tiền đạo Messi cảm thấy thất vọng. Siêu sao người Argentina chỉ còn hợp đồng với Barca đến năm 2021, song chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới. Có nhiều nguồn tin cho rằng Messi muốn rời Barca, qua đó tìm bến đỗ mới. Man City, Juventus và Inter Milan là những điểm đến tiềm năng của cầu thủ này.

Mới nhất, trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Messi có thể khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới, HLV Conte đã lên tiếng giải thích. Trong buổi họp báo sau trận thắng tưng bừng 3-0 trước Genova, chiến lược gia người Ý khẳng định rằng, không có chuyện Inter theo đuổi Messi.

"Messi là một cầu thủ tốt, điề đó ai cũng biết. Tuy nhiên, những tin đồn Messi gia nhập Inter là hoàn toàn sai lệch, các bạn đừng tin vào những điều như thế. Cậu ấy chắc chắn sẽ không đầu quân cho chúng ta đâu".