Fred đánh giá cao 1 cầu thủ của Leicester

Tiền vệ Fred đã đánh giá rất cao tiền đạo Vardy trước thềm trận chung kết giữa MU và Leicester trên sân King Power.

Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đang rất gay cấn. MU đang xếp thứ 3, bằng điểm với Chelsea, đội xếp thứ 4. Quỷ đỏ và The Blues chỉ hơn Leicester 1 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà, MU làm khách trên sân King Power của Leicester.

Fred đánh giá cao Vardy

Fred đánh giá cao Vardy

MU chỉ cần ít nhất 1 điểm là chắc chắn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng. Đội khách có đầy đủ những ngôi sao sáng giá của mình như Bruno Fernandes, Paul Pogba, Harry Maguire hay Luke Shaw. 

Trong khi đó, đội bóng của HLV Brendan Rodgers thiếu hàng loạt trụ cột, từ Caglar Soyuncu (treo giò) cho tới những James Maddison, Ben Chilwell hay Ricardo Pereira (đều vì lí do chấn thương). Tuy nhiên, Fred của MU vẫn đánh giá cao Leicester, đặc biệt là tiền đạo Vardy, anh nói:

"Vardy là một tiền đạo giỏi, anh ấy dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Vì vậy, chúng tôi cần tìm cách để vô hiệu hóa mối đe dọa này. Đó là một cầu thủ hàng đầu và đang trải qua mùa giải tuyệt vời. Đội bóng cần phải quan tâm nhiều đến anh ta".