Lần đầu tổ chức Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em

(VOH) - Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ.

Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, do Nestlé MILO tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3/4 tới.

Một điểm hấp dẫn của giải chạy trực tuyến là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa.

Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà... Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun năm nay được tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại”.

Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong, Phó Trưởng Ban tổ chức Thường trực của giải Tiền Phong Marathon lần thứ 63 chia sẻ: “Trong thời gian học trực tuyến kéo dài do dịch, trẻ ít được vận động thể chất nên nhiều em có tâm lý uể oải, tinh thần kém hoạt bát.

Mặc dù nhiều trường học trên cả nước đã triển khai hình thức giảng dạy trực tiếp hơn một tháng qua nhưng việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh còn hạn chế. Do đó, giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun mang đến sân chơi vừa năng động vừa an toàn cho trẻ, được nhiều bậc cha mẹ hưởng ứng.”

Lần đầu tổ chức Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em 1
Một trong những điểm hấp dẫn của giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa.

Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2014, qua 7 năm liên tiếp, Ngày hội đi bộ đã đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ trên khắp cả nước.

Hồi tháng 12/2021, Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Nestlé Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026.

Các phụ huynh có thể đăng ký cho con em tham gia giải chạy ý nghĩa này tại https://irace.vn/races/milo-erun. Trong khuôn khổ chương trình, 20 bạn nhỏ sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2km giải đặt ra để nhận bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO.