Lịch thi đấu tứ kết Futsal World Cup 2021 ngày 26-28/9

(VOH) - Lịch thi đấu tứ kết VCK Futsal World Cup 2021 từ 26-29/9/2021; Theo chia sẻ của Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam, các cầu thủ được hoan nghênh ra nước ngoài thi đấu để có cơ hội phát triển.

Lịch thi đấu tứ kết VCK Futsal World Cup 2021

Như vậy 8 đội góp mặt ở tứ kết futsal World Cup 2021 gồm: Tây Ban Nha (hạng 1 thế giới), Brazil (hạng 2), Argentina (hạng 3), Nga (hạng 4), Iran (hạng 5), Bồ Đào Nha (hạng 6), Kazakhstan (hạng 7) và đội duy nhất ngoài tốp 10 thế giới là Ma Rốc (hạng 14).

Lịch thi đấu tứ kết VCK Futsal World Cup 2021 - Cầu thủ futsal Việt Nam được tạo điều kiện “xuất ngoại”
Tây Ban Nha sẽ đối đầu với người hàng xóm Bồ Đào Nha.

Ở vòng tứ kết Futsal World Cup 2021, người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến những trận đấu "chung kết sớm" như Nga-Argentina, Tây Ban Nha-Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Brazil được xem thuận lợi khi chỉ phải gặp Ma-rốc tại vòng đấu này. Còn, lại cuộc đối đầu giữa Iran và Kazakhstan sẽ rất được chờ đợi khi cả hai đều cân sức ngang tài.

Các trận thuộc vòng tứ kết Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 26/9 đến 28/9 và được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6, VTV9 và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý khán giả đón xem.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT VCK FUTSAL WORLD CUP 2021

CHỦ NHẬT - NGÀY 26/9/2021

20h00

Marocco

-

Brazil

VTV6, VTV5

22h30

Nga

-

Argentina

VTV6, VTV5

THỨ HAI - NGÀY 27/9/2021

21h30

Tây Ban Nha

-

Bồ Đào Nha

VTV6, VTV5

THỨ BA - NGÀY 28/9/2021

00h00

Iran

-

Kazakhstan

VTV6, VTV5

Cầu thủ futsal Việt Nam được tạo điều kiện “xuất ngoại” sau World Cup

ĐT futsal Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ nước nhà cũng như bạn bè quốc tế, sau hành trình lịch sử tại VCK World Cup 2021. Dù phải dừng chân ở vòng 1/8, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường và lối chơi cống hiến.

Nhiều tuyển thủ Futsal Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt từ FIFA, AFC và truyền thông quốc tế như Hồ Văn Ý, Nguyễn Văn Hiếu, Trần Văn Vũ, Nguyễn Đắc Huy… Chia sẻ trên trang chủ VFF, Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam Trần Anh Tú sẵn sàng đưa cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu:

Lịch thi đấu tứ kết VCK Futsal World Cup 2021 - Cầu thủ futsal Việt Nam được tạo điều kiện “xuất ngoại”
Cầu thủ Futsal Việt Nam được tạo điều kiện ra nước ngoài thi đấu.

“Việc các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là điều đáng hoan nghênh. Với tư cách người đặt nền móng xây dựng và đào tạo nhiều cầu thủ trẻ, tôi luôn mong cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải phụ thuộc vào những lời mời của các CLB nước ngoài. Tôi sẵn sàng cho cầu thủ đi nước ngoài nếu như có lời đề nghị xứng đáng. Hiện tại, tôi vẫn gửi các cầu thủ trẻ sang nước ngoài, đặc biệt là ở các CLB Tây Ban Nha. Tôi muốn họ được va chạm với nền futsal tiên tiến, tích luỹ kinh nghiệm.

Nhan Gia Hưng dù còn rất trẻ nhưng cách đây 2 năm đã được sang đào tạo ở Tây Ban Nha. Tính đến hiện tại, tôi đã gửi ít nhất 6-8 cầu thủ để họ được cọ xát trong mấy năm vừa qua. Chính những cầu thủ ấy đã đóng góp nhiều ở Futsal World Cup 2021”.

Hiện tại, ĐT Futsal Việt Nam đã đáp chuyến bay về nước sau hành trình đáng nhớ tại Lithuania. Cả đoàn sẽ tách thành 2 nhóm về TP.HCM và Hà Nội, đáng chú ý, vẫn còn 2 thành viên vẫn phải ở lại nước bạn vì lý do bất đắc dĩ.