Lịch thi đấu Wimbledon 2017 ngày 11/7: Djokovic chạm trán "hiện tượng" Mannarino

(VOH) – Vào lúc 18 giờ tối nay, trên sân Trung tâm tay vợt hạt giống số 2 Novak Djokovic (Serbia) sẽ gặp tay vợt người Pháp Adrian Mannarino ở vòng 4 Wimbledon 2017.

Trận đấu giữa Djokovic và Mannarino đáng lí ra đã diễn ra ở sân số 1 tối qua theo kế hoạch ban đầu.

Tuy nhiên, do trận đấu ngay trước đó cũng trên sân này giữa hạt giống số 4 Rafael Nadal (Tây Ban Nha) và hạt giống số 16 Gilles Muller (Luxembourg) kết thúc quá muộn (kéo dài đến 4 tiếng 47 phút) nên ban tổ chức đã quyết định dời trận đấu giữa Djokovic với đối thủ người Pháp sang ngày hôm nay và thi đấu trên sân Trung tâm.

Djokovic cần đặc biệt thận trọng khi gặp lại Mannarino.

Sau thất bại của Nadal trước Muller, Djokovic sẽ phải đặc biệt cẩn trọng khi đối đầu một chuyên gia “marathon thể lực” khác đến từ Pháp để giành vé vào tứ kết Wimbledon năm nay.

Với Adrian Mannarino đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào vòng bốn ở một giải Grand Slam. Trước đó Adrian Mannarino đã trải qua hai cuộc marathon nghẹt thở khi thắng 3-2 trước Yūichi Sugita (Nhật Bản) ở vòng 2 và thắng với cùng tỷ số đó trước hạt giống số 15 Gael Monfils ở vòng 3.

Djokovic và Mannarino chỉ mới gặp nhau 1 lần duy nhất ở Wimbledon 2016, khi đó Djokovic thắng 6-4, 6-3, 7-6(5). Năm nay cơ duyên tiếp tục đưa họ chạm trán thêm lần nữa và tất nhiên Djokovic vẫn được đánh giá cao hơn.

Lịch thi đấu ngày 11/7:

 Đơn nam – Vòng 4

18 giờ 00

 Adrian Mannarino - Novak Djokovic

TTTV, Foxsports, Foxsports2

 Đơn nữ - Tứ kết

19 giờ 00

 Garbine Muguruza - Svetlana Kuznetsova

TTTV, Foxsports, Foxsports2

20 giờ 00

 Venus Williams - Jelena Ostapenko

20 giờ 30

 Magdalena Rybarikova - Coco Vandeweghe

21 giờ 30

 Johanna Konta - Simona Halep