Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 03/12

(VOH) - Brazil và Bồ Đào Nha đã giành vé sớm vượt qua vòng bảng, ở lượt trận cuối diễn ra tối nay và rạng sáng mai sẽ xác định 2 gương mặt cuối đi tiếp tại bảng G và H.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG BẢNG WORLD CUP 2022
(Ngày 02/12 và rạng sáng 03/12)

02/12

22h00

BẢNG H

Hàn Quốc

-

Bồ Đào Nha

VTV2,
VTVCần Thơ

22h00

BẢNG H

Ghana

-

Uruguay

VTV5

03/12

02h00

BẢNG G

Cameroon

-

Brazil

VTV3,
VTVCần Thơ

02h00

BẢNG G

Serbia

-

Thụy Sĩ

VTV2

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 03/12: Chốt 2 tấm vé cuối
Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha.

HÀN QUỐC VS BỒ ĐÀO NHA: Hàn Quốc khởi đầu hành trình World Cup 2022 bằng trận hòa với Uruguay. Ở lượt trận thứ hai, đội bóng “xứ sở kim chi” đã phải nhận thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước Ghana.

Kết quả ở hai lượt trận đầu đã đưa Hàn Quốc vào thế khó. Họ chỉ có thể đi tiếp với điều kiện là vượt qua Bồ Đào Nha và trong chờ trận đấu cùng giờ. Ghana phải thua Uruguay. Hoặc Uruguay không thắng với cách biệt quá 1 bàn.

Đây là nhiệm vụ không dễ với Son Heung-min và đồng đội. Nhiều khả năng Selecao châu Âu sẽ đưa đội hình 2 thi đấu ở trận đấu này. Mục tiêu của họ cũng là 3 điểm để có được ngôi đầu bảng H.

Bất ngờ luôn diễn ra tại World Cup 2022, mới nhất là chiến thắng của Nhật Bản trước Tây Ban Nha. Hàn Quốc nếu tận dụng tốt các thời cơ thì cũng sẽ tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha:

  • Hàn Quốc (4-2-3-1): Seung-gyu - Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su - Woo-young, In-beom - Chang-hoon, Woo-yeong, Heung-min - Gue-sung.
  • Bồ Đào Nha (4-3-1-2): Costa - Dalot, Pepe, Dias, Cancelo - Bernardo, Neves, Palhinha- Fernandes - Ronaldo, Ramos.
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 03/12: Chốt 2 tấm vé cuối
Ghana vs Uruguay.

GHANA VS URUGUAY: Dù Ghana và Uruguay chỉ mới gặp nhau một lần duy nhất tại tứ kết World Cup 2010. Tại giải lần đó, Ghana đã để thua cay đắng sau trên loạt sút luân lưu sau khi hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu. Đây là cơ hội để Ghana trả lại món nợ năm nào.

 “Những ngôi sao đen” đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tranh tấm vé còn lại vào vòng 1/8 khi đang đứng thứ 2 tại bảng H. Chỉ cần hòa Uruguay là Ghana đã gần như cầm chắc vé đi tiếp. Còn trong trường hợp để thua chính Uruguay, Ghana sẽ bị loại do để đối thủ này vượt lên.

Uruguay đã rơi xuống vị trí bét bảng H sau khi để thua Bồ Đào Nha. Và đại diện của Nam Mỹ bắt buộc phải thắng Ghana và trông chờ Hàn Quốc không làm nên điều bất ngờ trước Bồ Đào Nha.

Đội hình dự kiến Ghana vs Uruguay:

  • Ghana (4-2-3-1): Ati-Zigi - Lamptey, Amartey, Salisu, Mensah - Partey, Samed - Kudus, A Ayew, J Ayew - Williams.
  • Uruguay (3-4-2): Rochet - Gimenez, Godin, Coates - Varela, Valverde, Bentancur, Vecino, Olivera - Nunez, Gomez
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 03/12: Chốt 2 tấm vé cuối
Cameroon vs Brazil.

CAMEROON VS BRAZIL: Cục diện tại bảng G cũng tương tự bảng H. Brazil đã sớm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp và tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh kịch tính giữa Cameroon, Serbia và Thụy Sĩ.

Selecao đối đầu với Cameroon ở lượt trận cuối. Chiến thắng hoặc một trận hòa sẽ giúp Brazil đảm bảo ngôi đầu bảng G. Ngược lại, “Sư tử bất khuất” bắt buộc phải có 3 điểm trước đại diện Nam Mỹ và chờ đợi kết quả ở trận đấu cùng giờ.

Do đã đi tiếp nên Brazil sẽ có nhiều tính toán về mặt lực lượng ở trận đấu này, nhưng dì thế nào thì họ vẫn được đánh giá cao.

Đây là cơ hội cuối của đại diện châu Phi, dù đối thủ có mạnh đến đâu thì họ cũng phải thi đấu hết mình để lách qua khe cửa hẹp giành vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến Cameroon vs Brazil:

  • Cameroon (4-3-3): Epassy - Fai, Castelletto, Nkoulou, Tolo - Hongla, Anguissa, Kunde - Aboubakar, Choupo-Moting, Toko Ekambi.
  • Brazil (4-3-3): Alisson - Militao, Marquinhos, Silva, Telles - Casemiro, Guimaraes, Paqueta - Antony, Jesus, Vinicius.
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 03/12: Chốt 2 tấm vé cuối
Serbia vs Thụy Sĩ.

SERBIA VS THỤY SĨ: Serbia và Thụy Sĩ đều vẫn còn cơ hội đi tiếp tại World Cup 2022, trong đó Thụy Sỹ đang chiếm lợi thế lớn khi có được 3 điểm và đứng nhì bảng G.

Chỉ cần không thua trước Serbia, cơ hội lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ mở toang với Thụy Sĩ. Bởi ở cặp đấu cùng giờ, Cameroon khó lòng làm nên bất ngờ trước Brazil.

Ngược lại, với Serbia họ đã không còn quyền tự quyết. Dù cho có thắng Thụy Sỹ, Serbia vẫn phải chờ kết quả của cặp Cameroon vs Brazil. Nếu thua hoặc hòa, Serbia sẽ chính thức bị loại.

Đội hình dự kiến Serbia vs Thụy Sĩ:

  • Serbia (3-4-3): Milinkovic-Savic - Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic - Zivkovic, Maksimovic, Lukic, Kostic - Tadic, Milinkovic-Savic, Mitrovic.
  • Thụy Sỹ (4-5-1): Sommer - Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez - Xhaka, Freuler, Shaqiri, Sow, Vargas - Embolo.