Liverpool bất ngờ quan tâm "hung thần" của Man City

Liverpool muốn mua tiền vệ Adama Traore của Wolves, cầu thủ ghi bàn vào lưới Man City trong cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Mùa giải năm nay, Adama Traore chơi cực tốt trong màu áo Wolves. Ngôi sao từng có thời gian khoác áo Barca tỏa sáng trong 2 lần đối đầu với Man City ở Ngoại hạng Anh. Ở lượt đi tại Etihad, Adama Traore lập cú đúp giúp Man xanh giành chiến thắng 2-0. Ở lượt về anh có 1 bàn 1 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2.

Liverpool muốn mua tiền vệ Adama Traore của Wolves

Liverpool muốn mua tiền vệ Adama Traore của Wolves

Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh. Cầu thủ này sở hữu tốc độ khả năng tranh chấp, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Adama Traore được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Liverpool muốn mua tiền vệ Adama Traore của Wolves, cầu thủ ghi bàn vào lưới Man City trong cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo Goal, Wolves đang có động thái hét giá Traore lên đến 75 triệu bảng, một con số rất lớn. The Kop không chi ra số tiền lớn như vậy, nhưng họ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. 

Liverpool vẫn đang trong hành trình xô đổ mọi kỷ lục và đánh chiếm danh hiệu một cách mạnh mẽ ở mùa giải 2019/20. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp có ưu thế rất lớn ở Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng sẽ sớm biến Manchester City trở thành cựu vương nếu giữ vững phong độ huỷ diệt như hiện tại.