Liverpool quyết định mua Timo Werner ở Hè 2020?

Theo chuyên gia bóng đá Đức, Raphael Honigstein, Liverpool có thể công bố việc ký hợp đồng với tiền đạo RB Leipzig, Timo Werner trong tháng 8 hoặc tháng 9.

HLV Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, ông muốn đưa về một cái tên có khả năng cạnh tranh với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Tiền đạo Timo Werner đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của đội bóng nước Đức.

Timo Werner có thể đến Liverpool vào tháng 8 hoặc tháng 9

Timo Werner có thể đến Liverpool vào tháng 8 hoặc tháng 9

Cựu HLV Dortmund đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương và muốn làm việc với anh ở sân Anfield.
Thậm chí HLV Klopp còn trao đổi qua video với cầu thủ sinh năm 1996. Timo Werner đã ghi thêm 30 bàn thắng trên mọi mặt trận ở giải năm nay, anh là mẫu trung phong có khả năng dứt điểm và chớp cơ hội rất tốt. Theo chuyên gia bóng đá Đức, Raphael Honigstein, Liverpool có thể công bố việc ký hợp đồng với tiền đạo RB Leipzig, Timo Werner trong tháng 8 hoặc tháng 9.

"Tôi nghĩ rằng Liverpool còn hơi do dự trong quyết định do chưa rõ dịch Covid-19 sẽ gây ra ảnh hưởng tài chính cho bóng đá như thế nào, sẽ diễn ra vào tháng tới tại Premier League. Cửa số chuyển nhượng sẽ muộn hơn mọi năm và Liverpool đang theo dõi tình hình".

"Những bản hợp đồng thông thường được công bố vào tháng 4 hoặc tháng 5, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh sẽ được công bố muộn hơn, năm nay vào khoảng tháng 8 hoặc 9. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng, khả năng Timo Werner cập bến Liverpool là rất cao”.