Liverpool sắp mất Thiago vào tay PSG

Liverpool đang gặp nguy hiểm trong việc theo đuổi ngôi sao Thiago Alcantara khi PSG sẵn sàng đáp ứng mức giá của Bayern Munich.

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Mùa giải năm nay anh ra sân 36 lần trên mọi mặt trận, ghi 3 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh công thủ đều tốt.

Liverpool sắp mất Thiago vào tay PSG

Liverpool sắp mất Thiago vào tay PSG

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người TBN được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có Liverpool. Hợp đồng của cựu sao Barca với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song cựu sao Barca đã đánh tiếng muốn ra đi, qua đó tìm bến đỗ mới.

Liverpool đang gặp nguy hiểm trong việc theo đuổi ngôi sao Thiago Alcantara khi PSG sẵn sàng đáp ứng mức giá của Bayern Munich. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh hy vọng nhận sự đồng ý từ Bayern với đề nghị 27 triệu bảng nhưng bây giờ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG.

Theo Le10Sport, PSG chuẩn bị đưa ra một đề nghị phù hợp với định giá của Bayern, điều khiến Liverpool phải cân nhắc bước đi tiếp theo. Bayern vừa xác nhận khó giữ cựu sao Barca ở Hè năm nay.