Chelsea phải chi 50 triệu bảng để có thủ môn của Bunrley

Chelsea đang tiến hành thăm dò thủ môn Nick Pope của Burnley nhưng ý định này đã bị giáng một đòn nặng nề khi CLB chủ quản hét giá 50 triệu bảng.

Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa không duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao người Tây Ban Nha mắc khá nhiều sai lầm và nhiều lần bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. Ở trận đấu gần nhất của Chelsea với Wolves và trận chung kết FA Cup, Willy Caballero là người bắt chính thứ không phải cựu sao Bilbao.

Pope được Chelsea theo đuổi

Pope được Chelsea theo đuổi

Màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng nơi BLĐ và NHM Chelsea. Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán Kepa ở Hè 2020, Lampard cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Hiện thủ môn Nick Pope của Burnley đang là mục tiêu hàng đầu.

Chelsea đang tiến hành thăm dò thủ môn Nick Pope của Burnley nhưng ý định này đã bị giáng một đòn nặng nề khi CLB chủ quản hét giá 50 triệu bảng. Ngôi sao người Anh đã chơi cả 38 trận ở Premier League mùa giải vừa kết thúc, giữ sạch lưới 15 lần. Anh từng là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham hồi năm ngoái.

Chelsea quay sang Pope sau khi mục tiêu hàng đầu là Jan Oblak (Atletico) có giá quá cao, còn Dean Henderson vẫn chưa rõ tương lai với MU. Tuy nhiên, số tiền 50 triệu bảng là con số khiến The Blues phải cân nhắc.