Chờ...

Kepa đã sẵn sàng rời Chelsea

Theo Goal, thủ môn Kepa đã chủ động tìm bến đỗ mới sau khi không nhận được sự tin tưởng từ HLV Frank Lampard.

Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa nhiều lần mắc sai lầm. Ngôi sao sinh năm 1994 không nhận được sự tin tưởng từ Frank Lampard, nhiều lần anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nhiều khả năng ông thầy người Anh sẽ tiếp tục sử dụng Willy Caballero trong trận chung kết FA Cup. 

Kepa đã sẵn sàng rời Chelsea

Kepa đã sẵn sàng rời Chelsea

Theo Goal, thủ môn Kepa đã chủ động tìm bến đỗ mới sau khi không nhận được sự tin tưởng từ HLV Frank Lampard. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang đàm phán với PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Về phía Chelsea, họ đã lên danh sách hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng thay thế Kepa, bao gồm Jan Oblak lẫn Marc-Andre ter Stegen. Tờ Sport của Tây Ban Nha tuyên bố, Chelsea đã gửi lời đề nghị đến thủ thành số 1 của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen.

Ter Stegen được giới chuyên môn thừa nhận là một trong những thủ thành đẳng cấp nhất thế giới hiện tại. Bên cạnh Ter Stegen và Jan Oblak, Chelsea cũng nhắm đến hai sự lựa chọn chất lượng nhưng giá cả phải chăng hơn: Andre Onana (Ajax) và Nick Pope ( Burnley).