Chelsea đang ở rất gần Kai Havertz

Tiền vệ Kai Havertz đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, bản thân cầu thủ sinh năm 1999 này cũng muốn tới London.

Sau khi chiêu mộ được Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea vẫn tiếp tục mua sắm và Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của Frank Lampard. Ngôi sao sinh năm 1999 đang chơi cực hay ở Bundesliga, mùa giải năm nay anh có 17 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 12 pha lập công và 6 đường chuyền thành bàn ở Bundesliga.

Chelsea đang ở rất gần Kai Havertz

Chelsea đang ở rất gần Kai Havertz

Kai Havertz được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Có được cầu thủ này đội hình của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Chelsea dự định chi 80 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng đã gửi những lời đề nghị tới cầu thủ người Đức.

Tiền vệ Kai Havertz đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, bản thân cầu thủ sinh năm 1999 này cũng muốn tới London. Havertz đang tìm kiếm một thử thách mới sau khi Bayer Leverkusen không thể giành vé dự Champions League mùa tới. 

Và phóng viên uy tín Fabrizio Romano hé lộ rằng Havertz rất vui khi được gia nhập Chelsea với một hợp đồng 5 năm đang được gửi đến. Mới đây, HLV của The Blues đã từ chối thảo luận trực tiếp về Havertz vì sự tôn trọng đối với Leverkusen.