Arsenal nhận tin buồn vụ Thomas Partey

Arsenal vừa gửi đến Atletico Madrid lời đề nghị 32 triệu bảng vụ Thomas Partey, nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng.

HLB Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ông thầy người Tây Ban Nha cần một lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, qua đó nâng cấp chất thép cho tuyến giữa. Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City xem Partey của Atltico Madrid là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ.

Arsenal nhận tin buồn vụ Thomas Partey

Arsenal nhận tin buồn vụ Thomas Partey

Thomas Partey chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1993 cho thấy khả năng của bản thân qua từng trận đấu, và luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. Anh có nền tảng thể lực sung mãn và phán đoán tốt.

Hợp đồng của Thomas Partey với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng. Ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ rất hạn chế vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, họ không muốn chi nhiều tiền như vậy. Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 22.8 triệu bảng nhưng bị từ chối.

Arsenal vừa gửi đến Atletico Madrid lời đề nghị 32 triệu bảng vụ Thomas Partey, nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng. Đội bóng thành Madrid chỉ chấp nhận để cầu thủ người Ghana ra đi nếu có đội bóng nào kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Ngân sách chuyển nhượng của Arsenal chỉ tăng lên nếu họ có thể giành được tấm vé tham dự Europa League mùa tới. Cơ hội cuối cùng của Pháo thủ chính là trận chung kết FA Cup.