Lộ bến đỗ của Aubameyang sau khi rời Arsenal

Tiền đạo Aubameyang có thể cập bến Barca nếu rời Arsenal ở Hè năm nay, hiện anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 20 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp sau Danny Ing và Vardy trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Mặc dù cầu thủ người Gabon chơi tốt song Arsenal chỉ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ còn cơ hội ở FA Cup nếu muốn dự cúp châu Âu mùa tới.

Lộ bến đỗ của Aubameyang sau khi rời Arsenal

Lộ bến đỗ của Aubameyang sau khi rời Arsenal

Ngôi sao người Gabon được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Emirates, anh muốn rời đi để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 31 tuổi, trong đó phải kể đến MU, Barca hay Inter Milan.

Tiền đạo Aubameyang có thể cập bến Barca nếu rời Arsenal ở Hè năm nay. Barca đang cân nhắc vấn đề chiêu mộ Aubameyang nếu thương vụ Lautaro Martinez đổ vỡ. Với việc nền tài chính CLB vừa chịu ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch Covid-19, đội bóng xứ Catalan cũng rất khó có khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 111 triệu euro của ngôi sao người Argentina ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Khả năng Barca chi 50 triệu euro mua Aubameyang ở Hè năm nay có thể xảy ra. Trong trường hợp phải bán cầu thủ người Gabon, Arsenal ưu tiên để ngôi sao của mình cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.