Arsenal đồng ý tăng lương cho Aubameyang nhưng...

Theo Telegraph, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị cuối cùng cho Pierre-Emerick Aubameyang về bản hợp đồng mới.

Tương lai tiền đạo Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1989 còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2021, nhưng nhiều lần trì hoãn việc gia hạn. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Gabon chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu nhận 300.000 bảng/tuần.

Arsenal đồng ý tăng lương cho Aubameyang lên 250.000 bảng/tuần

Arsenal đồng ý tăng lương cho Aubameyang lên 250.000 bảng/tuần

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không đáp ứng yêu cầu đó. Đội chủ sân Emirates sẽ tăng lương cho cựu sao Dortmund, nhưng trả khoản lương thấp hơn con số mà cầu thủ này đòi hỏi. Theo Telegraph, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị cuối cùng cho Pierre-Emerick Aubameyang về bản hợp đồng mới.

Cụ thể, “Pháo thủ” đề xuất mức lương 250.000 bảng một tuần cộng thêm tiền thưởng cho tiền đạo người Gabon. Đội bóng thành London cho Aubameyang 2 phương án lựa chọn: 1 là đồng ý, 2 là sẽ bị bán ở Hè 2020. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo này, trong đó phải kể đến MU, Inter Milan hay Barca.

Mùa giải năm nay, Aubameyang đang chơi cực tốt. Ngôi sao 31 tuổi có 21 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Nhưng Arsenal chỉ xếp thứ 10, họ chỉ còn duy nhất cơ hội vô địch FA Cup để giành quyền dự Europa League mùa tới.