Ibrahimovic có thể trở lại Anh đối đầu MU

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại Ngoại hạng Anh sau khi hết hạn hợp đồng với AC Milan, hiện anh vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi.

Vào tháng 1 năm nay, Zlatan Ibrahimovic cập bến AC Milan với một bản hợp đồng 6 tháng. Ngôi sao người Thụy Điển chơi cực tốt ở Serie A, anh liên tục ghi bàn trong màu áo đội chủ sân San Siro. Hợp đồng có điều khoản pho phép Zlatan Ibrahimovic ở lại đội bóng thành Milan thêm một mùa giải nữa, song dường như anh sẽ chọn cách ra đi.

Ibrahimovic có thể trở lại Anh đối đầu MU

Ibrahimovic có thể trở lại Anh đối đầu MU

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại Ngoại hạng Anh sau khi hết hạn hợp đồng với AC Milan, hiện anh vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi. Theo báo chí Anh, Ibrahimovic có thể trở lại Ngoại hạng Anh để gia nhập Leeds United, đội bóng vừa thăng hạng. Leeds trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm, họ đang tích cực nâng cấp đội hình. 

Triệu phú sở hữu Leeds, Andrea Radrizzani tiết lộ từng có cuộc nói chuyện chuyển nhượng với tiền đạo 38 tuổi hồi đầu năm. Hợp đồng của Ibrahimovic sẽ hết hạn vào cuối tháng. Vì thế, sau khi lên hạng, Leeds có thể đẩy mạnh việc theo đuổi tiền đạo người Thụy Điển.

Zlatan Ibrahimovic từng chơi rất tốt trong màu áo MU, bởi vậy anh hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Leeds dù đã lớn tuổi. Nếu trở lại Anh khoác áo Leeds, anh sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ MU.