Milan bị ngược dòng khó tin, Ibrahimovic nói gì?

Zlatan Ibrahimovic tức giận khi AC Milan đã dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 nhưng chơi hời hợt sau giờ nghỉ và thua ngược 2-4.

Sau hiệp 1 của derby Milan, bất ngờ lớn đã xảy ra. AC Milan với nguồn cảm hứng của Zlatan Ibrahimovic đã dẫn trước đội được đánh giá cao hơn là Inter 2-0. Tiền đạo người Thụy Điển tham gia trực tiếp vào cả 2 bàn khi kiến tạo cho Ante Rebic và tự mình lập công.

Nhưng sau giờ nghỉ, Inter chơi như “lột xác” và ngược lại. 4 bàn lần lượt được Brozovic, Vecino, De Vrij và Lukaku nã vào lưới Milan. Chung cuộc, Nerazzurri thắng 4-2 và vượt qua Juventus chiếm lấy ngôi đầu (cùng 54 điểm song hơn chỉ số phụ).

Ibrahimovic không hiểu nổi Milan chơi ra sao trong hiệp 2 trước Inter

Ibrahimovic không hiểu nổi Milan chơi ra sao trong hiệp 2 trước Inter

Điều này dĩ nhiên không khiến người Milan hài lòng, đặc biệt là Ibrahimovic. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, lão tướng 38 tuổi tỏ ra bực bội: “Thật khó để giải thích những gì đã diễn ra.”

“Trong giờ giải lao, chúng tôi bảo nhau 15 phút đầu hiệp 2 mang tính then chốt. Nhưng thực tế thì sao? Chúng tôi lọt lưới 2 bàn trong thời gian đó. Chúng tôi đã dừng cả lại, cạn kiệt niềm tin, không áp sát, không phối hợp với nhau nữa.”

“Sau bàn gỡ hòa, chúng tôi đã sụp đổ hàng loạt. Nguyên nhân chính theo tôi là kinh nghiệm. Bạn cần biết cách kiểm soát trận đấu sau khi đã dẫn trước 2-0. Đó là bài học quý giá hơn là những chiến thắng chung cuộc.”

“Trong hiệp 1, Inter đã chơi không giống như một đội thuộc tốp đầu bảng. Nhưng trong phần còn lại, họ đã tìm lại sức mạnh.”

C.T