Liverpool và Real đại chiến vì sao PSG

Tờ L'Equipe tiết lộ, cả Liverpool và Real Madrid đều đang liên hệ thường xuyên với Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này tuyên bố muốn rời PSG.

Tiền đạo Kylian Mbappe vẫn đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình PSG, bên cạnh Neymar. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô Paris đang rất nỗ lực để thuyết phục tiền đạo 21 tuổi đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, trong bối cảnh giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn 1 năm.

Liverpool và Real đại chiến vì Mbappe
Liverpool và Real đại chiến vì Mbappe

Tuy nhiên tờ The Times cho biết, nhà vô địch World Cup 2018 không cảm thấy bị hấp dẫn bởi những con số mà PSG đưa ra. Mbappe đã đích thân thông báo với ban lãnh đạo đội bóng rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè năm sau, khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hiệu lực.

Tờ L'Equipe tiết lộ, cả Liverpool và Real Madrid đều đang liên hệ thường xuyên với Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này tuyên bố muốn rời PSG. vào mùa hè năm sau. Mbappe ấn tượng với phong cách huấn luyện của Jurgen Klopp và Zinedine Zidane.

Tiền đạo người Pháp chỉ còn 2 năm hợp đồng với PSG nhưng đã từ chối các đề nghị gia hạn. Vào hè năm sau, PSG có thể phải bán gấp Mbappe để tránh bị lỗ.