Vì sao Real Madrid khó chiêu mộ Mbappe ở Hè 2020

Cựu chủ tịch Real là Ramon Calderon khẳng định Los Blancos khó lòng chiêu mộ Mbappe vào thời điểm hiện tại bởi đã chi quá nhiều tiền trong thời gian gần đây.

Mùa giải vừa qua, Real Madrid vô địch La Liga. Tuy nhiên, ở Champions League họ bị loại sớm bởi Man City. Nhiều nguồn tin cho rằng Los Blancos sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình ở Hè 2020, họ sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng, trong đó có tiền đạo Mbappe của PSG.

Real Madrid vẫn quan tâm đến Mbappe
Real Madrid vẫn quan tâm đến Mbappe

Ngôi sao sinh năm 1998 đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại. HLV Zinedine Zidane muốn chân sút người Pháp để hoàn thành bộ khung trong mơ tại Bernabeu. Song, trong bối cảnh Mbappe vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG, Real cần phải chi số tiền khủng để thuyết phục đối tác nhả người.

Cựu chủ tịch Real là Ramon Calderon khẳng định Los Blancos khó lòng chiêu mộ Mbappe vào thời điểm hiện tại bởi đã chi quá nhiều tiền trong thời gian gần đây: "Mbappe là một cầu thủ tốt, rất tốt. Việc Real Madrid muốn có cậu ấy không khiến tôi bất ngờ. Nhưng vấn đề là Real có đủ tiềm lực để chiêu mộ cậu ấy hay không".

"Cậu ta còn hợp đồng với PSG và đương nhiên họ không muốn mất cậu ta với giá rẻ. Song song đó, chúng tôi còn tốn kém trong việc tái xây dựng sân vận động mới. Chi phí có thể lên đến 1 tỷ euro. Mọi thứ thật khó khăn."