Edinson Cavani sắp cập bến Real Madrid

Tiền đạo Edinson Cavani rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, anh được đồn đoán cập bến Real Madrid ở Hè 2020.

HLV Andrea Pirlo đã chính thức tiếp quản Juventus, ông chuẩn bị đưa ra những quyết định về mặt nhân sự. Theo đó Gonzalo Higuain sẽ phải rời đi sau phong độ không tốt, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng đẩy đi Douglas Costa và Federico Bernardeschi.

Edinson Cavani sắp cập bến Real Madrid
Edinson Cavani sắp cập bến Real Madrid

Hiện tại, ban lãnh đạo Juventus đang tìm kiếm những cái tên để thay thế. Arkadiusz Milik, Duvan Zapata, Edin Dzeko, Alexandre Lacazette đã được liên hệ chuyển đến Allianz Stadium trong thời gian qua. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, tất cả đều đang gặp bế tắc.

Mới đây, "Lão phu nhân" đã ngỏ lời với Edinson Cavani. Cầu thủ sinh năm 1987 hết hạn hợp đồng với PSG, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, Cavani cũng đã khéo léo từ chối lời đề nghị của Juventus.

Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, lý do được tiền đạo người Uruguay đưa ra là anh không muốn làm tổn thương đội bóng cũ Napoli. Tiền đạo Edinson Cavani rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, anh được đồn đoán cập bến Real Madrid ở Hè 2020.

Đội bóng Hoàng gia rất cần 1 "sát thủ" đẳng cấp như Cavani để thay thế Luka Jovic và Mariano Diaz, những người đang gây thất vọng rất lớn và đã được đưa vào danh sách thanh lý.