Mẹ Cavani: ‘Con trai tôi được không ít CLB quan tâm’

Mẹ của Edinson Cavani cho biết không thiếu CLB quan tâm anh vào lúc này.

Bà Berta Gomez gợi ý về đích đến của con trai – người sẽ đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain sau mùa 2019-20.

Cavani sẽ rời Cavani

Trong tháng 1 vừa qua, tưởng chừng Edinson Cavani sẽ rời PSG khi CLB chủ quản đạt thỏa thuận với Atletico Madrid. Nhưng rồi giữa Cavani và đội bóng Tây Ban Nha đã không thể chốt xong các giao kèo cá nhân.

Cavani vẫn đang được nhiều CLB để ý

Cavani vẫn đang được nhiều CLB để ý

Cavani ở lại PSG và ra sân 8 lần từ đầu tháng 2 tới nay, ghi được 2 bàn thắng. Hợp đồng của anh với đội bóng Pháp sẽ hết hạn sau mùa 2019-20 và đôi bên chưa có dấu hiệu gì sẽ gia hạn.

Người mẹ tiết lộ tương lai

Mẹ Cavani mới tiết lộ anh đang xem xét vài lựa chọn cho tương lai. Mục tiêu hàng đầu của người đàn ông 33 tuổi là tới La Liga thi đấu. Bà Berta Gomez nói với Ovacion Digital: “May mắn là tới ngày hôm nay, có rất nhiều CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cavani.”

“Cậu ấy vẫn không biết mình sẽ chơi ở đâu sau khi hết hợp đồng với PSG 3 tháng nữa. Chúng tôi phải suy nghĩ cẩn thận. Hiện tại, Cavani không có ý định trở lại Uruguay, có kế hoạch tiếp tục ở châu Âu và muốn đến Tây Ban Nha.”

Trước đó, Penarol muốn đưa Cavani trở lại quê hương Uruguay. Tương tự là đội bóng của Argentina, Boca Juniors. Nhưng với phát biểu của bà Gomez, 2 CLB trên xem như hết hy vọng.

Đội bóng có nhiều khả năng chiêu mộ Cavani nhất vẫn là Atletico. Anh từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Diego Simeone và muốn tới đầu quân dưới trướng của ông. Nhưng để điều đó xảy ra, Cavani và đại diện phải làm lành với chủ tịch Atletico là Enrique Cerezo.

Hồi tháng 1, sau khi thỏa thuận cá nhân với Cavani không thể thông qua, Cerezo đã tức giận phát biểu: “Thật xấu hổ với một số cầu thủ và người thân, đại diện của họ. Chúng tôi không ở đây để bị cướp hoặc chịu đựng bất cứ sự quá đáng nào.”

Mẹ Cavani sau đó đã đáp trả: “Cavani có thể đến Atletico Madrid vào mùa hè, miễn là ngài chủ tịch rút lại những gì đã nói. Ông ấy phải xin lỗi nếu muốn mọi thứ được hàn gắn.”

C.T