Cristiano Ronaldo bị chính quyền Bồ Đào Nha cảnh báo vì tập luyện trong mùa dịch

(VOH) - Những bức ảnh mới đây xuất hiện trên mạng xã hội tiếp tục khiến Cristiano Ronaldo bị chỉ trích và ngay cả giới chức trách ở Bồ Đào Nha cũng đã phải lên tiếng.

4 bức ảnh đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội cho thấy Ronaldo tham gia một "buổi tập bí mật". Buổi tập đó diễn ra trên sân vận động Madeira, nằm ở thành phố Fuchal của vùng Madeira (Bồ Đảo Nha).

Đáng nói, Madeira đang có lệnh phong tỏa, hạn chế tụ tập, tiếp xúc gần để phòng dịch Covid-19. Chính vì vậy, việc làm của Ronaldo đã khiến nhiều nổi giận.

Cristiano Ronaldo bị chính quyền Bồ Đào Nha cảnh báo vì tập luyện trong mùa dịch

Ronaldo bị phát hiện tham gia tập luyện trên sân vận động Madeira. Ảnh: Twitter

Ông Pedro Ramos - người đứng đầu cơ quan y tế của Madeira nói rằng: "Ronaldo không đươc ưu ái đặc biệt để tập luyện. Cậu ấy có quyền tập luyện miễn là phải tôn trọng quy định như những công dân khác. Không ai có được sự đặc quyền ở đây".

Phát biểu của ông Ramos cũng chỉ dừng ở mức cảnh báo, bởi ông thừa nhận Ronaldo không làm gì sai khi vẫn giữ khoảng cách, không tụ tập đông người và chỉ tập luyện trong thời gian ngắn.

Đây không phải lần đầu mà Ronaldo bị chỉ trích liên quan đến chuyện cách ly. Kể từ giữa tháng 3, anh đã rời khỏi Ý để về quê nhà tại Madeira sau khi Serie A thông báo hoãn do dịch Covid-19.