Người đại diện lên tiếng vụ Cavani ký hợp đồng với Napoli

Đích thân người đại diện của Cavani tuyên bố thân chủ của mình không đàm phán với Napoli.

Hợp đồng của tiền đạo Cavani với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy PSG sẽ ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1987. Dường như đội bóng nước Pháp nghiêng về khả năng kích hoạt điều khoản mua đứt Icardi thay vì đưa về cầu thủ người Uruguay.

Người đại diện lên tiếng vụ Cavani ký hợp đồng với Napoli

Người đại diện lên tiếng vụ Cavani ký hợp đồng với Napoli

Ngay từ thời điểm này Cavani đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có tiền đạo này, trong đó phải kể đến MU, Chelsea, Tottenham, Juventus hay Napoli. Thậm chí có tin đồn cho rằng Cavani sẽ ký hợp đồng với Napoli, đội bóng mà anh từng gắn bó trước khi chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân người đại diện của Cavani tuyên bố thân chủ của mình không đàm phán với Napoli.

“Thành thật mà nói, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra bởi vì có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Edinson. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng cậu ấy không có liên hệ gì với Napoli. Chúng tôi đãnhận được nhiều lời đề nghị, nhưng cậu ấy vẫn chưa quyết định. Cavani chỉ đưa ra lựa chọn sau khi mùa giải 2019/20 khép lại”.