MU được khuyên nên chiêu mộ Cavani

MU nên ký hợp đồng với Cavani của PSG, Paul Merson cho rằng đây là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ.

MU vừa nhận tin buồn khi Rashford dính chấn thương dài hạn, HLV Solskjaer muốn mua tiền đạo mới. Edinson Cavani là một trong những mục tiêu được Quỷ đỏ theo đuổi. Edinson Cavani đang tìm cách rời PSG. Cầu thủ sinh năm 1987 lúc này không cạnh tranh được vị trí đá chính với Icardi, anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. 

MU được khuyên nên chiêu mộ Cavani

MU được khuyên nên chiêu mộ Cavani

Đích thân Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng nước Pháp xác nhận trước báo giới. “Cậu ấy đúng là đã đến gặp BLĐ và yêu cầu được rời đi vào tháng 1 năm nay, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Hợp đồng giữa Cavani và PSG vẫn còn thời hạn 6 tháng, bởi vậy chúng tôi chỉ để cậu ấy ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

PSG cũng tuyên bố đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 8 triệu euro từ Atletico Madrid, họ muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình. MU nên ký hợp đồng với Cavani của PSG, Paul Merson cho rằng đây là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ.

“Cavani có kinh nghiệm, cậu ấy sẽ giúp đỡ những cầu thủ trẻ của MU. Một bản hợp đồng 18 tháng mang tên Cavani sẽ nâng tầm hàng công của Man đỏ, cậu ấy sẽ không cản trở sự thăng tiến của những cầu thủ trẻ, cậu ấy còn giúp Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công”.